Xem trước Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới: Đích thị là S-Class thu nhỏ

10:53 | 18/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một bản thiết kế xem trước về thế hệ mới của Mercedes-Benz E-Class của Kolesa mới đấy đã được công bố, cung cấp cái nhìn cụ thể hơn về mẫu sedan "ăn khách".

Dựa vào những hình ảnh chụp lúc Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, đội ngũ thiết kế của Kolesa đã vẽ nên một bản xem trước khá cụ thể về những thay đổi trên ngoại hình của chiếc sedan hạng sang cỡ trung này.

Những thay đổi bên ngoài của Mercedes-Benz E-Class đời mới xoay quanh đầu xe với tản nhiệt cỡ lớn hơn kết nối mềm mại hơn với cản trước thể thao hơn một chút, dàn đèn pha/hậu LED mảnh mai hơn cùng đường nổi ngang hông chạy trên tay nắm cửa từ đuôi đèn tới cản sau giống đàn anh S-Class.

Theo bản thiết kế của Kolesa, phần đuôi của E-Class thế hệ mới không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản hiện tại. Dền hậu dự kiến sẽ giữ nguyên dạng hình thang nhưng được tinh chỉnh nhỏ hơn. Điểm nổi bật nhất chính là phần cản sau và bộ khuếch tán mới đã gọn gàng hơn trước nhiều.

Tuy không có bản xem trước về nội thất của E-Class nhưng vẫn có thể đoán chắc một điều rằng nó sẽ sở hữu nhiều trang bị có cả trên S-Class và C-Class. Cách bố trí bảng điều khiển dự kiến sẽ được lấy cảm hứng từ "đàn anh" S-Class với màn hình giải trí thông tin 12,3 inch nổi bật.

Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được nhà sản xuất xe Đức giới thiệu vào khoảng cuối năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe