Vừa ra mắt, Lamborghini Countach LPI 800-4 đã bán hết sạch cả 112 chiếc

09:34 | 18/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
"Siêu bò" mới đây đã gây bất ngờ cho giới yêu xe khi quyết định sẽ đưa mẫu xe biểu tượng một thời của hãng - Countach quay trở lại với cái tên Countach LPI 800-4.

Mặc dù Lamborghini Countach LPI 800-4 mới chỉ được giới thiệu 4 ngày trước tại Tuần lễ xe hơi Monterey và các triệu phú sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 2.5 triệu USD để sở hữu, thuộc hàng xe đắt tiền nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, nhà sản xuất siêu của Ý đã xác nhận rằng nó đã được bán hết.

Mang trên mình cái tên Countach giống như chiếc xe huyền thoại từ nhưng năm 70 của thế kỉ trước, nhưng Countach LPI 800-4 lại được phát triển dựa trên mẫu Sian cùng một số những mẫu Aventador cũ. Mẫu siêu xe mới sở hữu động cơ V12 dung tích 6.5L kết hợp cùng một động cơ điện 48V gắn với hộp số cho.

Hệ thống truyền động này mang đến cho Countach LPI 800-4 tổng công suất lên tới 802 mã lực, được trang bị cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần AWD. Tất cả những điều trên giúp cho chiếc xe có thể đạt vận tốc 0-100 km/h chỉ chưa đến 3 giây cùng vận tốc tối đa 356 km/h.

Dù chỉ là một phiên bản chỉnh sửa nhẹ của phần khung gầm hiện có nhưng với số lượng cực kì hạn chế và cảm hứng hoài cổ nên chiếc siêu xe mới vẫn được 112 vị khách xếp hàng mua hết sau chỉ vài ngày ra mắt.

Ngoài ra, Lamborghini cũng có thể đưa trở lại mẫu siêu xe Miura đã từng được sản xuất vào năm 2006 như cái cách đã làm với Countach. Nhiều khả năng nó cũng sẽ nhanh chóng được săn đón như người đàn anh của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe