Vừa được tặng siêu mô-tô Ducati hơn cả tỷ đồng, Ngọc Trinh đã bị thương do lái xe "ẩu"

10:17 | 07/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ vài ngày sau khi "đập hộp" chiếc siêu mô-tô Ducati mới, Ngọc Trinh đã phải nhập viện vì gặp tai nạn khi đang lái xe trên đường.

Tối ngày 6/10, “ôm trùm giới chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một đoạn video mới trên trang cá nhân của mình liên quan đến việc người bạn thân – Ngọc Trinh, bị thương nặng và phải ngồi xe lăn vì sự cố khi điều khiển xe mô-tô.

Qua đoạn video được chia sẻ, Ngọc Tỉnh bị thương ở các vùng đầu gối, khuỷu tay và vai… phải khâu, băng bó đầu gối khiến việc đi lại khó hơn.

Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ rằng người bạn thân của mình hiện tại đã ổn định sau khi được đưa vào bệnh viện chữa trị, không thấy đau vì còn thuốc tê. Tuy nhiên, một số chỗ bị thương vẫn đau rát.

Điều đáng nói là vào cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh từng vướng nhiều tranh cãi, chỉ trích của dư dân mạng khi đăng tải những clip điều khiển chiếc Ducati Panigale V4 S mới mua.

Trong clip, Ngọc Trinh có nhiều tư thế lái xe và hành động gây phẫn nộ vì động tác nguy hiểm hay thậm chí là bỏ luôn tay lái trong lúc xe vẫn chạy trên đường. Những hình ảnh này khiến netizen phản ứng dữ dội vì cho rằng không an toàn và sẽ khiến nhiều người học theo gây nguy hiểm.

Ngọc Trinh gặp tai nạn bị thương khi điều khiển xe moto, tình trạng hiện ra sao? - Ảnh 5.
Ngọc Trinh gặp tai nạn bị thương khi điều khiển xe moto, tình trạng hiện ra sao? - Ảnh 5.

Trước đó, Ngọc Trinh đã bất ngờ xuất hiện tại showroom Ducati chính hãng tại Sài Gọn để "đập hộp” chiếc siêu mô-tô Ducati Panigale V4 S có giá bán chính hãng lên tới hơn 1,2 tỷ đồng. Được biết, đây là món quà mà một người bạn tặng cô nhân dịp sinh nhật.

Về ngoại hình, Ducati Panigale V4S được trau chuốt tỉ mỉ kiểu dáng. Hệ thống đèn trước sau được trang bị full LED với thiết kế hoàn toàn mới. Dải LED cùng bóng đèn pha bi-xenon nhân LED được đặt khá tinh tế cùng với hốc hút gió ở phần đầu xe, đèn hậu cũng được cách điệu mới hơn, ấn tượng hơn.

Các phiên bản Panigale V4 đều có chiều dài cơ sở 1.469 mm và chiều cao yên 830 mm. Xe được trang bị màn hình màu hiển thị TFT 5 inch thế hệ mới nhất. Phiên bản V4S trang bị mâm Marchesini nhôm nguyên khối 17 inch.

Phuộc trước của xe đến từ thương hiệu Ohlins NIX30 và sau là TTX36 đều có thể điều chỉnh điện, được kiểm soát bởi hệ thống điều khiển Ohlins Smart EC 2.

Ducati Panigale V4 S sở hữu phanh đĩa đôi phía trước 330 mm, phanh đĩa đơn phía sau 245 mm, tất cả đều sử dụng cùm phanh Brembo và trang bị hệ thống ABS của Bosch.

Cả ba phiên bản Ducati Panigale V4, V4 S và V4 Special đều được trang bị động cơ giống nhau. Động cơ có dung tích 1.103cc, tỉ số nén 14.0:1, sản sinh công suất cực đại 211 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút.

Mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6.9 lít/100 km. Đi kèm cùng với đó là hộp số 6 cấp, ly hợp kép ướt và cả ba phiên bản đều được trang bị hệ thống Quick Shift hai chiều.

Mẫu siêu môtô Ducati Panigale V4 S tại Việt Nam có nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ như kiểm soát chống trượt, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu, sang số nhanh, kiểm soát lực phanh. Ba chế độ lái gồm Race, Sport và Street điều khiển thông qua màn hình TFT mới.

Ducati Panigale V4S lần đầu ra mắt tại triển lãm EICMA 2017. Mẫu xe ra mắt nhằm thay thế đàn anh Panigale 1299, thừa hưởng thiết kế góc cạnh, sắc đỏ truyền thống của thương hiệu Italy. Bên cạnh đó là những công nghệ mới ứng dụng từ xe đua thể thao chuyên nghiệp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe