Vừa bán Mercedes-AMG G63, Hiền Hồ đã thả dáng bên mô-tô sang siêu "ngầu"

11:59 | 06/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Khác với những hình ảnh ngọt ngào trước đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo mới cá tính cùng mô-tô sang trong sản phẩm âm nhạc mới Phóng xe đêm.

Ngày 4/9, Hiền Hồ gây tò mò khi hé lộ dự án mới mang tên Phóng xe đêm kèm theo dòng miêu tả: “Luôn là em kẻ phạm tội”. Giọng ca sinh năm 1997 xuất hiện với hình ảnh cá tính, thả dáng bên chiếc xe phân khối lớn.

Hiền Hồ thả dáng siêu ngầu bên mô-tô sang
Hiền Hồ thả dáng siêu ngầu bên mô-tô sang

Bên cạnh đó, phân đoạn á quân Giọng hát Việt 2015 lái mô tô trong đêm cũng được nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu nhằm gây ấn tượng với khán giả.

Trong dự án mới, Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo cá tính nhưng toát lên vẻ cô đơn, lạc lõng. Phía ê kíp người đẹp quê Đắk Lắk tiết lộ nhan đề ca khúc cũng gợi mở hình ảnh một cô gái độc hành với nhiều cảm xúc bủa vây.

Nhiều khán giả nhận ra Hiền Hồ có sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh sau ồn ào tình ái, khác với vẻ nữ tính trước đó, cô trở nên cá tính hơn trong sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau thời gian im ắng.

Hiền Hồ cho biết sắp tới, cô dành toàn tâm toàn ý cho âm nhạc, sáng tạo nghệ thuật và sẽ luôn cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Nữ ca sĩ cũng đang đồng hành với ekip nhạc sĩ Tiên Cookie trong các sản phẩm âm nhạc. Cô đầu tư không chỉ cho một mà là một chuỗi các sản phẩm âm nhạc.

Cách đây không lâu, chiếc SUV sang trọng Mercedes-AMG G63 màu trắng của Hiền Hồ đã được rao bán sau loạt scandal tình ái. Được biết, chủ nhân mới của chiếc xe là một chủ một showroom chuyên mua bán xe sang ở Q7, TP. HCM.

Mercedes-AMG G63 màu trắng từng thuộc sở hữu của Hiền Hồ
Mercedes-AMG G63 màu trắng từng thuộc sở hữu của Hiền Hồ

Người này đã đăng tải hình ảnh chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mang biển kiểm soát 51K-139.38 (cũng chính là xe của Hiền Hồ) đang làm các thủ tục kiểm tra xe cuối cùng ở đại lý chính hãng, trước khi mang xe về showroom để trưng bày và tất nhiên sẽ bán lại cho khách nào có hứng thú.

Hiện tại, Mercedes-AMG G63 hiện đang bán tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 11,75 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe