MG5 bản số sàn dự kiến ra mắt trong tháng 9 này, cạnh tranh Toyota Vios

17:38 | 05/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Các thủ tục đăng kiểm MG5 phiên bản số sàn tại Việt Nam hoàn tất, giờ chỉ còn đếm ngược ngày ra mắt thị trường.

Ngoài 2 mẫu xe HS và RX5, SAIC Motor Việt Nam (SMV) cũng sẽ sớm cung cấp phiên bản MG5 số sàn với mức giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Theo đại lý, mẫu sedan cỡ C sẽ được mở bán với mức giá chỉ hơn 300 triệu đồng.

MG5 MT sắp ra mắt tại Việt Nam
MG5 MT sắp ra mắt tại Việt Nam

Nếu thông tin trên là chính xác, phiên bản MG5 MT sẽ có mức giá rẻ hơn đáng kể so với 2 phiên bản STD và LUX đang bán tiên thị trường, từ 523 – 588 triệu đồng.

Với mức giá mức rẻ cùng định hướng tới mục địch sử dụng là xe dịch vụ, mẫu sedan cỡ C nhà MG sẽ ngầm cạnh tranh với “ông vua dịch vụ” tại Việt Nam là Toyota Vios. Mẫu sedan cỡ B vừa được nâng cấp cách đây không lâu cùng mức giá dao động 478 – 592 triệu đồng.

Không chỉ hé lộ thời điểm ra mắt, những hình ảnh đầu tiên của MG5 MT sắp bán tại Việt Nam cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, đây là thế hệ cũ với diện mạo khác biệt so với MG5 đang bán trên thị trường, được cập nhật lần cuối cùng tại Trung Quốc vào năm 2020.

MG5 MT bị bắt gặp tại trung tâm kiểm định khí thải ở Việt Nam
MG5 MT bị bắt gặp tại trung tâm kiểm định khí thải ở Việt Nam

Theo thông tin rò rỉ, MG5 MT sắp ra mắt sẽ có ít nhât 2 phiên bản có thể phân biệt ở phía bên ngoài xe thông qua thiết kế vành la-zăng. Trong đó, có 1 phiên bản dùng vành 5 chấu kép màu bạc đơn giản và 1 phiên bản khác dùng vành hợp kinh phối 2 màu thể thao.

Bên trong xe, MG5 MT sở hữu vô lăng 3 chấu với thiết kế vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin, màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước khoảng 8 inch, nằm bên dưới cửa gió điều hòa và ghế bọc nỉ.

Dưới nắp ca-pô, xe sẽ được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.

Ngoài 3 mẫu xe mới kể trên, một số nguồn tin còn cho rằng 2 mẫu xe khác của thương hiệu MG cũng sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam, bao gồm mẫu sedan cỡ D – MG7 và mẫu CUV cỡ C – MG4.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe