Mãn nhãn với VinFast VF7 trong hình hài của một chiếc siêu SUV

09:36 | 05/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ VinFast, mẫu xe Toyota Prius hay ngay cả đối thủ trực tiếp Lamborghini Urus cũng được hoán đổi bộ mặt với chiếc siêu SUV nhà Ferrari.

Ferrari Purosangue là mẫu xe mới nhất vừa được hãng siêu xe Ý cho ra mắt cách đây không lâu và đây cũng là mẫu xe gầm cao đầu tiên của hãng. Mặc dù luôn bị hãng phủ định nhưng ai cũng muốn đặt Purosangue lên bàn cân với 2 mẫu siêu SUV khác là Lamborghini Urus và Aston Martin BDX.

Ferrari Purosangue
Ferrari Purosangue

Ngoài được ưa thích bởi sức mạnh đến từ hệ thống truyền động, chiếc siêu SUV của thương hiệu xe Ý còn được nhiều người mơ ước bởi diện mạo vô cùng thể thao. 

Mới đây, chuyên trang tin tức về xe cộ của Mỹ - Carscoops đã đăng tải những bức ảnh về một số khác được hoán đổi thiết kế đầu xe vào thân hình của Ferrari Purosangue. Bất ngờ thay, một trong số đó gọi tên chiếc xe điện VinFast VF7 của thương hiệu Việt Nam, khiến nhiều độc giả Việt khá to mò.

Không những thế, chúng còn được đặt cho những cái tên rất "Purosangue".

"Câu chuyện này chứa các kết quả về Ferrari Purosangue được hoán đổi khuôn mặt do Thanos Pappas tạo ra cho CarScoops nhằm mục đích giải trí không liên quan cũng như không được Ferrari xác nhận", trang chuyên về siêu xe này chia sẻ.

Toyota Priusangue

Toyota Prius thế hệ thứ năm chỉ mới trình làng vào giữa tháng 11 vừa qua nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt vì thiết kế quá đẹp mắt. Điều này đã khiến Thanos Pappas có cảm hứng lấy phần đầu xe để ghép vào chiếc siêu SUV Ferrari Purosangue.

Toyota Prius
Toyota Prius

Nhìn sơ bộ thiết kế, Ferrari Purosangue và Toyota Prius mới có sự giống nhau rõ ràng giữa đèn pha với thiết kế mỏng, được nối với nhau qua một dải màu đen, tạo ra một khu vực trên mũi trông giống như cánh lướt gió F1.

"Bộ mặt của Toyota Prius thế hệ thứ năm được thừa nhận là phù hợp nhất với Ferrari Purosangue. Kết quả trông tự nhiên một cách đáng ngạc nhiên, với tấm cản và đèn pha của Prius kết hợp đẹp mắt với phần còn lại của thân xe Purosangue.

Ferrari-Purosangue-ToyotaFerrari-Purosangue-Toyota
Ferrari-Purosangue-ToyotaFerrari-Purosangue-Toyota
Ferrari-Purosangue-ToyotaFerrari-Purosangue-Toyota
Ferrari-Purosangue-ToyotaFerrari-Purosangue-Toyota

Có thể bạn sẽ cần xem lại để nhận ra điều gì không ổn với hình ảnh. Có một điều chắc chắn rằng, nếu chúng ta được xem thiết kế này cách đây vài năm, chúng ta sẽ nghĩ rằng Toyota đã phát triển và tạo ra một chiếc SUV hàng đầu mang tên gọi Supra cao cấp mới với ngoại hình rất gợi cảm" 

Lamborghini Urusangue

Có lẽ khi ghép mặt cho siêu SUV Ferrari Purosangue nhiều người sẽ quan tâm đến chiếc Lamborghini Urus, đối thủ hàng đầu của hãng xe "ngựa chồm" này và Thanos Pappas đã không làm cho mọi người thất vọng với sản phẩm mang tên gọi Lamborghini Urusangue.

Lamborghini Urus
Lamborghini Urus

Chiếc SUV đến từ Sant'Agata Bolognese có thể không nhanh, độc quyền và đắt tiền như xe đến từ Maranello, nhưng Lamborghini Urus vẫn là một trong những sản phẩm tập trung vào hiệu suất và bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV dành cho các đại gia trong 4 năm qua.

"Chúng tôi đã sử dụng cản trước và đèn pha của chiếc Lamborghini Urus Performante mới ra mắt gần đây, đây là chiếc Urus đẹp nhất mặc dù nó không thay đổi nhiều kể từ khi xe tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2017.

Lamborghini
Lamborghini "Urusangue"

Trong khi các khe hút gió lớn và bộ chia hầm hố là những dấu hiệu phong cách đến từ thế giới siêu xe, chúng ta phải thừa nhận rằng bề mặt góc cạnh và ngôn ngữ thiết kế của Lamborghini không phù hợp với kiểu dáng đường cong mềm mại của Ferrari"

VinFastangue

Đối với lần chuyển đổi tiếp theo, Thanos Pappas đã sử dụng mặt trước của chiếc SUV Việt Nam, VinFast VF7, có thể chạy hoàn toàn bằng điện, không giống như Purosangue chạy bằng ICE.

VinFast VF7
VinFast VF7

Tuy nhiên, phần đầu xe bóng bẩy với đèn LED kéo dài, cách sắp xếp đèn pha tách rời, nắp ca-pô điêu khắc và hốc hút gió thể thao là sự kết hợp ăn ý với thân xe Ferrari.

"VinFastangue"

Thật bất ngờ là 1 mẫu xe điện của VinFast lại được lựa chọn để phẫu thuật vào khuôn mặt cho siêu SUV Ferrari Purosangue, nhiều người sẽ nghĩ chẳng ra gì nhưng trang siêu xe hàng đầu của thế giới đã có những nhận xét "Phải công nhận rằng VinFast có ngôn ngữ thiết kế khá hiện đại và khác biệt đối với một hãng xe trẻ như vậy".

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe