VIDEO: Viên cảnh sát lái bán tải húc nát xe cấp trên vì bị nhắc khéo là 'tâm thần'

10:26 | 26/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một viên cảnh sát đã bày tỏ sự tức giận của mình với cấp trên bằng cách lái chiếc bán tải Mitsubishi L200 tông thẳng vào phần sườn Mercedes SL của cảnh sát trưởng ngay trước sở cảnh sát.

Một đoạn phim đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội của Hy Lạp về một chiếc bán tải Mitsubishi L200 đang lao thẳng vào một chiếc Mercedes SL màu trắng đang đậu ngay trước sở cảnh sát trên hòn đảo Rhodes.

Điều đáng nói là người tài xế này sử dụng chiếc bản tải Mitsubishi tông chiếc sedan Mercedes của cảnh sát trưởng vài lần ngay tại thời điểm đó và thậm chí còn cầm búa tạ để "vùi dập" khiến chiếc xe.

Bức ảnh cho thấy chiếc sedan bị đẩy về phía vỉa hè do va chạm mạnh, bảng điều khiển đã bị móp, các cửa sở bị vỡ. Thậm chí phần hệ thống treo của xe đã bị hư hỏng nặng, đây là bộ phận quan trọng và đắt tiền bậc nhât của chiếc xe .

Được biết, người tài xế đã thực hiện hành vi này chính là cấp dưới của viên cảnh sát trưởng. Người đàn ông này đã nổi giận ngay sau khi cấp trên của mình yêu cầu anh đi giám định tâm lý vì những hành vi bất thường của mình.

Ngay sau khi đã thực hiện hành vi phá hoại tải sản, viên cảnh sát này còn xông thẳng vào sở cảnh sát, phá cửa phòng làm việc của cảnh sát trưởng và đe dọa anh ta trước mặt các đồng nghiệp đều là cảnh sát.

Hiện người đàn ông này đã bị bắt và sẽ phải đối mặt với các cáo buộc phá hoại tài sản cá nhân, hành hung và cố gắng gây thương tích cho những người xung quanh. Viên cảnh sát đã rất hối hận và sẵn sàng chi trả cho những thiệt hại mà anh ta gây ra.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe