Toyota Crown Crossover gây ấn tượng với bộ bodykit "ông hoàng bóng đêm"

17:00 | 16/12/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản đặc biệt của mẫu Toyota Crown Crossover 2024 mang tên Limited Matte Metal tại thị trường Nhật Bản với mức giá quy đổi chỉ hơn 1 tỷ đồng.

Toyota Crown thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường vào giữa năm ngoái. Sau hơn 1 năm, mẫu xe này đã được bổ sung phiên bản đặc biệt mới mang tên Limited Matte Metal.

Phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên Toyota Crown Crossover. Đây là 1 trong 4 thành viên của dòng Toyota Crown thế hệ mới, bên cạnh Crown Sedan, Crown Sport và Crown Estate.

Điểm nhấn của Toyota Crown Crossover Limited Matte Metal nằm ở màu sơn ngoại thất. Theo đó, mẫu xe này được bổ sung màu sơn xám nhám Matte Metal mới. 

Không chỉ mang đến ngoại hình ấn tượng hơn cho mẫu xe Nhật Bản, Matte Metal còn giải quyết được những nhược điểm thường gặp của màu sơn nhám. Có được điều đó là nhờ lớp phủ bề mặt siêu mỏng TM Coat, giúp bảo vệ màu sơn bên dưới và chống xước.

Người dùng vẫn cần phủ lại lớp sơn này khoảng 1 lần 1 năm. Tuy nhiên, Matte Metal được khẳng định là bền hơn phần lớn các màu sơn nhám khác nên người dùng không cần phải rửa xe bằng tay.

Nổi bật trên nền sơn xám nhám là những chi tiết màu bạc như nẹp trên cản trước, cản sau và viền nóc. Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim 21 inch giúp tăng thêm vẻ ấn tượng cho ngoại hình.

Bên trong phiên bản đặc biệt của Toyota Crown Crossover là không gian nội thất với ý tưởng thiết kế Black Lumish. Đúng như tên gọi, nội thất của xe được bọc da màu đen, điểm xuyết bằng chỉ đỏ. Thêm vào đó là những điểm nhấn màu đồng trên mặt táp-lô, cửa gió điều hòa, cụm điều khiển trung tâm, tapi cửa và vô lăng.

Thay đổi tiếp theo của khu vực nội thất là chất liệu mềm mại ở hai bên cụm điều khiển trung tâm, tapi cửa và mặt táp-lô nhằm tạo cảm giác cao cấp hơn. Mặt táp-lô được in dòng chữ "Matte Metal" và logo hình vương miện đặc trưng của dòng xe Toyota Crown. 

Khi mua mẫu xe này, khách hàng Nhật Bản sẽ được sở hữu chìa khóa thông minh sơn màu bạc và ví bằng da tái chế làm thủ công.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Toyota Crown Crossover Limited Matte Metal là hệ truyền động hybrid với máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.4L và 2 mô-tơ điện, cho công suất tổng cộng 345 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 542 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cũng được trang bị cho mẫu xe này.

Crown Crossover Limited Matte Metal sẽ được bán độc quyền tại hệ thống đại lý dành riêng cho dòng xe Crown của Toyota. Tại thị trường Nhật Bản, phiên bản đặc biệt của Toyota Crown Crossover có giá khởi điểm 7,5 triệu Yên (khoảng 1,28 tỷ đồng). 

Hiện hãng Toyota chưa hé lộ số lượng xuất xưởng của mẫu xe này, chỉ khẳng định là rất giới hạn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe