Thaco Việt Nam xác nhận Kia Carnival sẽ trang bị logo mới, đồng bộ với dàn xe vừa ra mắt

14:01 | 24/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Kia Carnival mới từ những lô hàng sản xuất sau sẽ được trang bị logo mới, điều khiến nó khá thua thiệt với những chiếc xe của Kia được Thaco ra mắt trong cùng một khoảng thời gian.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2021, Kia Carnival (là thế hệ mới của Kia Sedona cũ) đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng yêu xe không chỉ bởi sự lột xác về ngoại hình hoàn toàn mới lai SUV mà còn sở hữu nội thất trong khoang cabin rất sang trọng và đẳng cấp.

Kia Carnival cùng logo mới trẻ trung, hiện đại
Kia Carnival cùng logo mới trẻ trung, hiện đại

Tuy nhiên, chỉ có một đặc điểm nhỏ duy nhất khiến nhiều người không hài lòng chính là chiếc xe vẫn được trang bị chiếc logo cũ khi các sản phẩm mới của Kia đã được trang bị logo mới trẻ trung và năng động hơn. Kia Seltos hay K3 2022 mới ra mắt thị trường trường Việt Nam cũng đã sở hữu chiếc logo này.

Những chiếc Kia Carnival hiện tại ở đại lý vẫn sở hữu logo cũ
Những chiếc Kia Carnival hiện tại ở đại lý vẫn sở hữu logo cũ

Để khắc phục "tình trạng" này, Thaco mới đây đã chia sẻ rằng những chiếc logo mới sẽ xuất hiện trên mẫu MPV sang trọng. Tuy nhiên, chiếc logo sẽ xuất hiện ở trong những lô hàng sau đông nghĩa với việc những chiếc xe hiện tại ở các đại lý vẫn sẽ "xăm" lên mình chiếc logo cũ. Khách hàng vẫn có thể độ lên logo mới nếu muốn mua những chiếc xe này.

Những chiếc xe thuộc lô hàng mới dự kiến sẽ bắt đầu được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2022. Trang bị và gái bán của xe không thay đổi, mức giá khởi điểm là 1,199 tỷ đồng và lên tới 1,839 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất, tổng là 5 phiên bản.

Logo mới cũng xuất hiện cả trên vô-lăng
Logo mới cũng xuất hiện cả trên vô-lăng

Về khả năng vận hành, Kia Carnival 2022 có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy dầu, dung tích 2.2L cho công suất tối đa 199 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm. Tiếp theo là máy xăng, dung tích 3.5L có thông số kỹ thuật tương ứng là 268 mã lực và 331 Nm. Dù là phiên bản nào, xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia carnival, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe