Nissan Caravan Concept - MPV dành cho người đam mê off-road

09:57 | 24/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nissan vừa hé lộ 2 nguyên mẫu MPV với nhiều trang bị tiện nghi phù hợp cho những chuyến đi phượt hay những chuyến đi dài ngày.

Tại sự kiện Tokyo Auto Salon 2022 diễn ra vào tháng 1 tới tại Nhật Bản, Nissan sẽ giới thiệu một dàn xe mới. Trong đó có 2 mẫu MPV mới mang tên Caravan Concept rất phù hợp cho mục đích hoạt động ngoài trời như cắm trại, phượt hay chỉ đơn gian là phục vụ cho những chuyến đi xa.

Nissan Caravan Moutain Base Concept
Nissan Caravan Moutain Base Concept

Chiếc MPV thứ nhất có tên là Caravan Moutain Base. Mặt trước của thân xe có màu đen nhám trông giống chất liệu lót thùng cho xe bán tải. Nó còn có một khung cản va kèm đèn LED để bảo vệ đèn pha, trong khi phía trên nóc là một thanh đèn LED bổ trợ. Các phía bên sườn của ngoại thất có một lớp bọc vân gỗ rất đẹp.

Để phù hợp hơn cho những chuyến đi dã ngoại, Caravan Moutain Base sẽ được trang bị một tấm pin năng lượng mặt trời trên nóc xe và một số ở cạnh cửa sổ bên. Xe sẽ được trang bị bộ mâm beadlock màu đen và lốp xe là loại off-road, có thể chạy trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Bên trong, sàn và tường cabin đều được ốp gỗ. Một bên của nội thất có một chiếc bàn làm việc, và có một băng ghế dài trên bức tường khác. Lò sưởi kỹ thuật số cung cấp một cách thư giãn tuyệt vời mà không phải lo lắng về việc cabin sẽ ngập khói từ một ngọn cháy thực sự.

Nissan Caravan Myroom Concept
Nissan Caravan Myroom Concept

Mẫu MPV thứ hai có tên là Caravan Myroom. Và đúng như cái tên, chiếc xe này sở hữu một khoang cabin khá ấm cúng. Phần hông xe xuất hiện nhiều chi tiết mô ta cảnh núi non cùng phần cản trước được làm từ chất liệu đen nhám, kéo dài ra phần cửa hậu.

Tuy nhiên, nội thất của bản concept này mới là điểm đáng chú ý nhất. Nó có một tấm nệm có thể xếp gọn trên sàn, và một chiếc ghế dài dựa vào bức tường phía xa. Ngoài ra, ta thấy cabin còn có một giá sách, bàn, và các ngăn tủ để lưu trữ. Các tấm ốp gỗ màu xám nhạt và cửa sổ lớn giúp cabin trông sáng sủa.

Hai nguyên mẫu MPV này sẽ sớm được Nissan công bố tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 diên ra từ ngày 14-16/01/2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan Caravan, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe