Suzuki Ertiga có phiên bản mới với diện mạo thể thao, sớm về Việt Nam đấu Xpander

05:50 | 19/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cao cấp mới của Suzuki Ertiga sở hữu bộ bodykit thể thao để phân biệt với các phiên bản khác, tương tự bản Ertiga Sport đang bán tại Indonesia.

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) vừa diễn ra tại Indonesia, Suzuki đã bất ngờ giới thiệu Ertiga Crusie - một phiên bản cao cấp của mẫu MPV 7 chỗ Ertiga quen thuộc. Phiên bản này nhiều khả năng sẽ thay thế cho 'đàn anh' Ertiga Sport đã ra mắt trước đây.

Với thiết kế được làm mới mẻ, Ertiga Cruise 2024 nổi bật với bộ body kit theo phong cách thể thao, kế thừa và phát triển từ phiên bản Ertiga Sport cũ. Bộ kit mới bao gồm cánh lướt gió trước, bên sườn, và phía sau, cùng với cản trước và sau được thiết kế lại để trở nên hầm hố và ấn tượng hơn.

Đặc biệt, phiên bản màu trắng của Suzuki Ertiga Cruise 2024 còn được trang bị nóc xe sơn màu tương phản, tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút và khác biệt so với các phiên bản trước đây.

Bên trong cabin, Ertiga Cruise 2024 tiếp tục thừa hưởng những tính năng nổi bật từ Ertiga Sport với ghế bọc nỉ, vô lăng vát đáy thể thao, màn hình đa thông tin và mặt táp-lô ốp giả sợi carbon. Màn hình thông tin giải trí 8 inch nổi bật trên bảng điều khiển trung tâm, cùng với hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho người lái.

Sức mạnh của Ertiga Cruise 2024 đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, kết hợp cùng công nghệ mild hybrid Smart Hybrid Vehicle by Suzuki (SHVS) tương tự như trên XL7 Hybrid mới. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Tại Indonesia, Suzuki Ertiga Cruise 2024 được cung cấp với 4 bản trang bị, có giá bán từ 288 đến 301 triệu Rupiah (khoảng 449 - 469 triệu đồng). Với mức giá này, Ertiga Cruise không chỉ là lựa chọn hấp dẫn về giá mà còn nổi bật với những cải tiến về thiết kế và công nghệ.

Dự kiến sau khi ra mắt tại Indonesia, mẫu xe này sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam, nơi Ertiga Sport Limited hiện có giá niêm yết 678 triệu đồng.

Sự xuất hiện của Suzuki Ertiga Cruise 2024 không chỉ là bước tiến mới trong phân khúc MPV cỡ nhỏ mà còn khẳng định cam kết của Suzuki trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Ertiga, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe