Xem trước bán tải Nissan Navara thế hệ mới, thêm sức mạnh đấu Ford Ranger

06:10 | 18/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan vẫn đang tiếp tục giữ kín thông tin về bán tải Navara thế hệ mới trong khi đối thủ Triton dùng chung khung gầm đã ra mắt từ lâu.

Trong bối cảnh thị trường xe bán tải đang nóng lên với sự xuất hiện của Mitsubishi Triton mới, Nissan vẫn đang giữ kín thông tin về thế hệ mới của Navara.

Đáng chú ý, tại Bắc Mỹ, Nissan Frontier - mẫu xe từng chia sẻ khung gầm với Navara phiên bản toàn cầu, đã được cập nhật từ năm 2021 và giờ đây sử dụng một khung gầm riêng biệt.

Thế chỗ vào đó, anh em của Nissan Navara trên thị trường từ 2023 có Mitsubishi Triton - mẫu xe vừa lên đời vào tháng 7 năm ngoái.

Trong khi Mitsubishi Triton với khung gầm chung đã được bán ra, còn Nissan Navara thế hệ mới vẫn đang trong quá trình phát triển.

Sự kín tiếng của Nissan về mẫu Navara mới khiến Triton trở thành điểm tham chiếu quan trọng, được thể hiện qua các bản dựng đồ họa từ Theottle, với kích thước tổng thể và tỉ lệ giữa hai mẫu xe này được dự đoán sẽ không có sự chênh lệch đáng kể.

Tuy nhiên, các đặc điểm riêng biệt của Nissan được nhấn mạnh ở những chi tiết cụ thể hơn như tản nhiệt, đèn pha và đèn hậu mới.

Về mặt truyền động, Navara mới và Triton dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng, với Triton hiện đã có các tùy chọn động cơ diesel 2.4L với ba mức công suất khác nhau: 148, 181 và 201 mã lực.

Cả hai mẫu xe cũng được kỳ vọng sẽ có thêm tùy chọn hybrid trong tương lai, nhưng Navara mới có thể sẽ sử dụng cấu hình xăng - điện trong khi Triton vẫn duy trì sự kết hợp giữa diesel và điện.

Dự đoán thiết kế thế hệ Nissan Navara đời mới bằng nền tảng ngoại thất Triton. Ảnh: Theottle
Dự đoán thiết kế thế hệ Nissan Navara đời mới bằng nền tảng ngoại thất Triton. Ảnh: Theottle

Dự kiến, Nissan Navara thế hệ mới sẽ được ra mắt muộn nhất vào năm 2025 và sớm nhất có thể từ nửa sau của năm 2024. Ngay sau khi Navara mới xuất hiện, Toyota Hilux cũng được dự đoán sẽ có bản nâng cấp mới, hứa hẹn mang lại cuộc cạnh tranh sôi động hơn nữa trên thị trường xe bán tải.

Với những cải tiến về thiết kế, công nghệ, và đặc biệt là phần truyền động đa dạng bao gồm cả tùy chọn hybrid, Navara mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ, tiện nghi và thân thiện với môi trường hơn.

Nissan Navara mới không chỉ là minh chứng cho sự tiến bộ không ngừng của Nissan trong việc phát triển sản phẩm mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về vị thế và uy tín của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: nissan navara

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe