Biển số "đắt" nhất lịch sử có giá trị lên tới 365 tỷ đồng đã thuộc về Rolls-Royce Cullinan của Mansory

19:26 | 17/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Rolls-Royce Cullinan "Linea D’Oro" đã trở thành kỳ quan sang trọng đính kèm với biển số xe đắt giá nhất Thế Giới.

Chiếc SUV sang trọng của nước Anh đã thu hút ánh nhìn với phối màu ngoại thất độc đáo, kết hợp giữa xanh ngọc bích và đen mờ.

Vào tháng 4 năm trước, một biển số xe tại Dubai đã tạo nên lịch sử khi được bán với giá 55 triệu Dirham UAE, tương đương 365 tỷ Việt Nam Đồng và trở thành biển số xe có giá đắt nhất từng được ghi nhận.

Chiếc biển số này nay đã có chủ, và không ngạc nhiên khi nó được lựa chọn gắn trên một chiếc xe nổi bật: chiếc Rolls-Royce Cullinan đã được Mansory chỉnh sửa một cách tỉ mỉ.

Chiếc Cullinan đặc biệt này không chỉ được trang bị bộ bodykit từ Mansory mà còn được cá nhân hóa thêm, biến chiếc xe trở thành một phiên bản duy nhất với cái tên 'Linea D’Oro'.

Chiếc xe ấn tượng với phối màu hai tông, nơi phần trước của chiếc SUV xa xỉ khoác lên mình sắc xanh ngọc tươi sáng, kéo dài từ mặt trước, qua các cánh trước và nửa phía trước của cửa xe.

Mansory đã nâng cấp thêm bằng cách thêm một mui xe bằng sợi carbon cường lực với những điểm nhấn màu vàng độc đáo, phản ánh sự giàu có và phô trương của Dubai.

Màu xanh ngọc từ giữa cửa phía trước dần chuyển sang màu đen mờ thời trang ở phần sau của SUV.

Sợi carbon cường lực và những điểm nhấn màu vàng ở phần trước tiếp tục hiện diện ở phía sau, bao gồm cả ở khuếch tán và cánh gió nắp cốp. Chủ nhân chiếc xe cũng chọn lắp một bộ la-zăng màu đen bóng tinh tế và phủ kín tất cả các cửa sổ để tăng cường sự riêng tư.

Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế SUV này là logo Spirit of Ecstacy phía trước, trong suốt với một nét xanh ngọc nhẹ nhàng.

Bên trong chiếc Cullinan cũng chứng kiến nhiều cải tiến đáng kể, với việc trang bị da màu xanh ngọc cho ghế ngồi, bảng cửa, vô-lăng và phần lớn bảng điều khiển.

Điểm nhấn màu vàng trên các bộ phận bằng sợi carbon bên ngoài cũng được tái hiện trong nội thất, tạo nên một tổng thể hài hòa và đẳng cấp.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan "Linea D’Oro" không chỉ là biểu tượng của sự xa xỉ mà còn là minh chứng cho khả năng sáng tạo và tinh tế trong việc cá nhân hóa xe hơi, khiến chiếc xetrở thành một tác phẩm nghệ thuật di động đích thực.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Cullinan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe