Hyundai Elantra N Line 2023 vừa chạy 1.800 km đã vội vàng lên thị trường xe cũ

08:09 | 18/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, trên các hội nhóm rao bán xe đã qua sử dụng, cộng đồng mạng đang xôn xao về một chiếc Hyundai Elantra bản N Line thể thao được rao bán khi mới chạy 1.800 km.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai chính thức cho ra mắt mẫu xe thể thao hiệu suất cao Elanta N từ tháng 1 năm 2023.

Không chỉ gây ấn tượng với khối động cơ mạnh nhất phân khúc sedan hạng C, hộp số và hệ thống treo của Elantra N-Line 2023 cũng là điểm nhấn đáng chú ý, góp phần tạo nên trải nghiệm lái thể thao, xứng với ngoại hình bắt mắt.

Đó chính là lý do vì sao chiếc Hyundai Elantra N Line gây chú ý khi xuất hiện trên thị trường xe cũ. Chiếc xe rao bán có màu sơn ngoại thất trắng, sản xuất năm 2023, ODO chỉ 1.800 km. Hiện tại chiếc xe đang ở showroom xe cũ tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá bán chủ xe đưa ra trong khoảng 750 - 800 triệu đồng. So với giá lăn bánh khi mua mới là 917 triệu, khách hàng có thể tiết kiệm tới hơn 100 triệu đồng.

Đánh giá nhanh Hyundai Elantra N Line 2023

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế Sensous Sportiness, Elantra mới sở hữu những đường nét đậm chất coupe khỏe khoắn với phần đầu xe khá dài cùng trần xe vuốt thẳng xuống đuôi ở phía sau.

Điểm nhấn của mẫu sedan hạng C này không chỉ nằm ở thiết kế ngoại thất mà còn ở kích thước tổng thể được điều chỉnh lớn hơn: chiều dài tăng 55 mm đạt 4.675 mm, chiều rộng tăng 44 mm lên 1.825 mm, trong khi chiều cao giảm nhẹ 4 mm xuống còn 1.440 mm.

Phiên bản N-Line nổi bật với logo N-Line trang trí trên lưới tản nhiệt và khu vực hốc bánh trước, cùng với hốc gió thiết kế "xương cá" đầy thể thao, mâm hợp kim cỡ lớn và đuôi gió cốp sau tăng thêm phần hấp dẫn.

Nội thất của Hyundai Elantra tập trung vào trải nghiệm lái xe thể thao, với khu vực điều khiển chính hướng về phía người lái, mang đến cảm giác phấn khích ngay từ lần chạm đầu tiên.

Phiên bản N-Line cũng mang đến những điểm nhấn độc đáo như đường chỉ đỏ và logo N-Line trên táp-lô, vô lăng, cần số và ghế ngồi, đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng cho những thao tác nhanh nhạy.

Về mặt kỹ thuật, Elantra N-Line 2023 sở hữu hệ thống treo liên kết đa điểm cao cấp, cung cấp cảm giác lái vững chắc và tự tin khi vào cua ở tốc độ cao. Động cơ tăng áp 1.6L mạnh mẽ với công suất tối đa 201 mã lực, mang lại cảm giác "dính ghế" mỗi khi tăng tốc.

Về mặt tiện nghi, bên trong Elantra N Line không thể thiếu bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, điều hòa tự động 2 vùng, sưởi và làm mát ghế trước, sạc không dây, ghế lái chỉnh điện và phanh tay điện tử.

Ngoài ra, tất cả ghế ngồi được thiết kế thể thao với đệm ôm sát, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi lái xe trong thời gian dài.

Trang bị an toàn đầy đủ với ABS, EBD, BA, ESC, HAC, TCS, TPMS, camera lùi và cảm biến đỗ xe trước/sau, bảo vệ tối đa cho mọi hành trình.

Với mức giá dưới 800 triệu đồng, Hyundai Elantra N-Line 2023 không chỉ thu hút bởi thiết kế ngoại thất và nội thất tinh tế mà còn bởi hiệu suất vận hành mạnh mẽ và bộ trang bị tiện nghi, an toàn đáng nể. Đây chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho cả những tay lái mới và dày dặn kinh nghiệm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe