Sau Forester, thêm 2 mẫu xe khác của của Subaru giảm giá hơn 200 triệu đồng

10:17 | 14/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Subaru WRX và BRZ là 2 cái tên tiếp theo được hãng xe Nhật Bản áp dụng chương trình giảm giá lên tới 246 triệu đồng .

Trước ảnh hưởng từ những khó khăn của nền kinh tế toàn cầu cùng sức mua trên thị trường ngày càng giảm, nhiều hãng xe ô tô tại Việt Nam đã liên tục phải tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn, thậm chí có giá trị đến hàng trăm triệu đồng để kích cầu mua sắm.

Ngoài ra, việc những chiếc xe lắp ráp nội địa được hỗ trợ 50% phí trước bạ từ chính sách của Chính phủ càng làm sự quan tâm tới những chiếc xe nhập khẩu vơi dần đi, đặc biệt là những sản phẩm ô tô của thương hiệu Subaru.

Nhận thấy những khó khăn kể trên, Subaru Việt Nam cũng đã triển khai những chương trình ưu đãi, giảm giá trực tiếp dành cho những mẫu xe của mình.

Đầu tiên là mẫu Suburu Forester 2023 với chương trình giảm giá 200 triệu đồng áp dụng từ giữa tháng 6 vừa qua. 

Subaru Forester 2023
Subaru Forester 2023

Tiếp đến là 2 mẫu xe "kén khách" khác với mức giá cao hơn là WRZ và BRZ, đi kèm với đó là mức ưu đãi cao hơn. Thông tin này được đăng tải trên một hội nhóm mua bán xe thể thao bởi tư vấn bán hàng của hãng xe Nhật ở khu vực miền Nam

Cụ thể, mẫu coupe thể thao 2 cửa Subaru BRZ hiện đang được ưu đãi 100% trước bạ với mức giảm tiền mặt cao nhất lên tới 228 triệu đồng. Hiện tại, BRZ chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam.

Subaru BRZ
Subaru BRZ

Còn đối với Subaru WRX, hình thức giảm giá cũng tương tự BRZ nhưng do xe có giá bán cao hơn nên mức giảm cũng cao hơn, lên tới 246 triệu đồng. 

Subaru WRX
Subaru WRX

Như vậy, giá bán của mẫu sedan thể thao hiệu suất cao giờ chỉ còn từ 1,803 tỷ đồng, rẻ hơn 645 triệu so với đối thủ cạnh tranh Honda Cicivc Type R nhưng có thể đắt hơn khoẳng 100 - 200 triệu so với Hyundai Elantra N.

Subuaru BRZ là một sự lựa chọn hiếm hoi trong phân khúc coupe 2 cửa tại Việt Nam.

Xe trang bị động cơ 4 xy-lanh, 2.4L hút khí tự nhiên, cho đầu ra công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi kèm động cơ là dẫn động cầu cầu sau và hộp số tự động 6 cấp, tăng tốc 0-100 km/h chỉ cần 6,8 giây cùng vận tốc tối đa đạt được là 216 km/h.

Trái với BRZ, Subaru WRZ đang cạnh tranh với khá nhiều đối thủ ở cùng tâm giá trên thị trường như Honda Civic Type R, Hyundai Elantra N cho đến BMW 330i M Sport 2023.

Honda Civic Type R 2023
Honda Civic Type R 2023

Ưu điểm của xe luôn là cảm giác lái ấn tượng cùng động cơ Boxer đặc trưng cho hiệu năng tốt. Động cơ này có dung tích 2.4L, cho đầu ra công suất 271 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 349 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và CVT.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe