Rộ tin VinFast VF5 nhận cọc trong tháng này, giá dự kiến dưới 500 triệu đồng

09:57 | 02/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tương tự như VF e34 và VF8 trước đây, khách hàng tiên phong đặt cọc trước VinFast VF5 sẽ nhận được nhiều ưu đã đền từ nhà sản xuất cũng như các đại lý.

Ngày 1/12, trên các hội nhóm người dùng VinFast, nhiều tư vấn bán hàng đã bắt đầu đăng tải thông tin về mẫu ô tô điện hạng A - VF5 và nhận tư vấn cho khách hàng về mẫu xe này.

Theo đó, hiện chưa có mức giá cụ thể dành cho mẫu xe điện cỡ nhỏ này nhưng một nhân viên tư vấn cho biết, VinFast sẽ công bố mở bán VF5 trong vài ngày tới và nhận đặt cọc trước với mức là 10 triệu đồng mỗi xe, tương tự VF e34 trước đây.

Ngoài ra, cũng theo tư vấn viên này, những người đặt mua VF5 sớm cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tiên phong, cũng tương tự như chính sách dành cho VFe 34 và VF8.

Mặc dù nhận đặt cọc trước là vậy nhưng nhiều khả năng phải đến giữa năm 2023 VinFast VF5 mới chính thức được ra mắt. Giống trường hợp của VF e34 khi nhận đặc cọc từ tháng 3 nhưng phải đến tháng 10 xe mới ra mắt.

Hiện thông số kỹ thuật và giá bán cụ thể của VinFast VF5 vẫn chưa được công bố nhưng tư vấn viên cũng đã tiết lộ rằng mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ này sẽ được bán với mức giá trong khoảng 400 - 500 triệu đồng. Nếu đúng như vậy, VF5 sẽ là sự thay thế cho Fadil trong dàn sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Trước khi thông tin về VF5 xuất hiện ngày 1/12, nhiều người tin rằng VF6 sẽ mở bán trước bởi model này từng được trưng bày tại nhà máy của hãng trong một số sự kiện gần đây. Bên cạnh đó, người ta cũng bắt gặp chiếc xe này chạy thử trong khuôn viên nhà máy.

Mới đây, VinFast cũng chính thức giới thiệu bộ đôi VF6 và VF7 cho thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show, bên cạnh 2 model đã nhận đặt hàng trước đó là VF8 và VF9.

Ngày 25/11/2022, hãng cũng chính thức tổ chức lễ xuất khẩu lô 999 chiếc VinFast VF8 đầu tiên sang Mỹ. Những chiếc xe này sẽ mất khoảng 20 ngày để di chuyển từ cảng Hải Phòng sang cảng California (Mỹ) và bàn giao cho người dùng tại đây vào cuối tháng 12.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF5, cuv, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe