Ra mắt chưa lâu, Ford Everest Wildtrak 2023 đã được giảm cực sâu
Tháng 4/2023 vừa qua là thời điểm mà một loạt mẫu xe Ford được tăng giá bán tại Việt Nam, trong đó có cả Everest 2023. Trong khi các phiên bản Sport và Titanium đều tăng ở mức 12-16 triệu đồng thì phiên bản mới nhất là Wildtrak vẫn giữ nguyên giá bán.
Thậm chí, hiện tại mẫu xe này đang được các đại lý chào bán với mức giá rẻ hơn từ 20-50 triệu đồng. Mức giá của Everest Wildtrak sẽ chỉ còn ở mức 1,45 tỷ thay vì mức giá bán lẻ đề xuất 1,499 tỷ đồng. Mức giá này còn thấp hơn giá bán lẻ của bản Titanium+ (1,486 tỷ đồng).
Tư vấn viên tại một đại lý Ford ở Hà Nội chia sẻ, bản Wildtrak đang được giảm khoảng 40 triệu đồng và có thể thương lượng tiếp, trong khi các phiên bản khác được tặng kèm phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ (quy đổi khoảng 15 triệu đồng).
Trong khi đó, một số đại lý tại TP. HCM, Everest Wildtrak cũng đang được chào bán với mức giảm từ 20-30 triệu đồng.
So với bản Titanium+, Ford Everest Wildtrak 2023 khác biệt chủ yếu ở thiết kế, với mặt ca-lăng có thêm tấm ốp hình chữ "H" giống Ranger Wildtrak, la-zăng kiểu dáng khác nhưng vẫn có kích cỡ 20 inch.
Xe sở hữu khoang cabin có ghế ngồi được bọc da với tông màu đen điểm xuyết các đường chỉ màu cam, thêu logo Wildtrak.
Trang bị trên xe bao gồm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, màn hình trung tâm 12 inch tích hợp hệ thống giải trí SYNC 4A có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, 8 loa âm thanh, hàng ghế đầu chỉnh điện, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời...
Everest Wildtrak có hệ thống trang bị an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc gồm:
- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0
- Hệ thống cảnh báo điềm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh xe
- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và giữ làn đường
- Cảnh báo lệch làn đường
- Camera 360 độ tiêu chuẩn
Về khả năng vận hành, Ford Everest Wildtrak 2023 sử dụng động cơ dầu tăng áp Bi-Turbo, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực tại tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút.
Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.
Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest được định vị trong phân khúc SUV/CUV cỡ D, cạnh tranh cùng với các đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, KIA Sorento hay Mazda CX-8.
Theo www.tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc
Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam
-
Ford Ranger616 triệu - 1,202 tỷ
-
Suzuki Jimny789 triệu - 799 triệu
-
Mitsubishi Xforce620 triệu - 699 triệu
-
Kia Seltos629 triệu - 739 triệu