Porsche Panamera mới sẽ ra mắt vào cuối năm, bổ sung thêm các biến thể hybrid

09:46 | 02/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không những thế, Porsche Panamera sẽ là mẫu xe đầu tiên được cập nhật thiết kế logo mới được hãng công bố cách đây vài ngày.

Theo tờ Autocar, thiết kế logo mới của Porsche dự kiến cũng sẽ ra mắt trên mẫu Panamera mới. Các nhiếp ảnh gia mới đây cũng chụp lại được những hình ảnh mới nhất về mẫu xe này, xuất hiện với các tấm cản mới, bộ đèn mới cùng một số cập nhật khác.

Trong khi ngoại thất được thay đổi khác nhiều, những hình ảnh rò rỉ trước đây cũng cho thấy thiết kế khoang lái của Panamera mới khá giống với Cayenne khi được trang bị 2 màn hình thông tin và giải trí cùng kích thước 12,3 inch.

Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế tối giản hơn, thay đổi các cổng kết nối cùng tùy chọn màn hình ghế sau 10,9 inch.

Hiện tại có rất ít thông tin về hệ truyền động sẽ được trang bị trên Panamera mới nhưng theo Autocar, xe có thể được trang bị 2 tùy chọn động cơ 2.9L và 4.0L cập nhật công nghệ mild-hybrid.

  • Động cơ V6, dung tích 2.9L, tăng áp kép cho công suất 325 mã lực
  • Động cơ V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép kết hợp với một mô-tơ điện cùng gói pin 17,9 kWh, cho đầu ra công suất lên tới 690 mã lực

Các biến thể PHEV (hybrid cắm sạc) cũng sẽ được cập nhật với viên pin khỏe hơn cùng khả năng sạc nhanh hơn.

Dự kiến, Porsche Panamera có thể được hãng xe Đức ra mắt vào cuối năm này hoặc đầu năm sau. Hiện cũng chưa rõ mẫu coupe 4 cửa mới này sẽ được ra mắt theo đời 2024 hay 2025.

Porsche Panamera

Giá từ: 5,310 tỷ - 11,810 tỷ
3.0 V6
AT 8 cấp PDK
0

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Porsche Panamera, coupe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe