Nissan Sunny 2024 lộ diện với thiết kế mới cùng hàng loạt cải tiến đáng tiền

14:34 | 14/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Gói công nghệ an toàn chủ động Nissan Safety Shield 360 giờ đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản cập nhật giữa dòng đời Nissan Sunny 2024.

Thương hiệu ô tô Nissan của Nhật Bản hiện đang trong kế hoạch phiên bản cập nhật giữa dòng đời dành cho mẫu sedan Sunny thế hệ thứ 8. Ở lần cập nhật này, hãng sẽ cho "ra lò" diện mạo mới, đồng thời tối hóa hệ thống truyền động của xe.

Nissan Sunny 2024 sẽ được mở bán tại thị trường Mỹ vào cuối mùa hè này với 3 phiên bản S, SV và SR. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế V-motion gọn gàng hơn đi kèm cụm đèn pha LED mới.

Phiên bản Sunny SV đi kèm với gói trang bị nội thất SV Premium với hệ thống âm thanh Bose 8 loa, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, màn hình quan sát xung quanh cùng với đó là mâm xe 16 inch mới.

Ngoài giao diện mới, phiên bản Sunny SR còn xuất hiện thêm những điểm nhấn là đường viền mạ chrome tối, mâm xe inch 18 thể thao. Phía bên trong, ghế trước của xe có sưởi theo tiêu chuẩn cùng màu chỉ khẩu nổi màu đỏ bắt mắt.

Xe cũng có huy hiệu SR màu đỏ mới ở phía trước và phía sau.

Tất cả các phiên bản Sunny 2024 đều nhận được vô lăng đáy phẳng, cửa gió điều hòa hình tròn lấy cảm hứng từ Nissan Z…

Đặc biệt, gói công nghệ an toàn chủ động Nissan Safety Shield 360 giờ đã trở thành trang bị tiêu chuẩn, xuất hiện trên tất cả các phiên bản của Nissan Sunny 2024. Hệ thống này bao gồm 4 tính năng:

  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Phát hiện người đi bộ
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Phanh tự động phía sau
  • Cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đèn pha

Ngoài ra, Cảnh báo va chạm phía trước cũng là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu sedan cỡ B.

Dưới nắp ca-pô, Nissan Sunny 2024 vẫn giữ động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 2.0L, sản sinh công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm, nhưng được bổ sung hộp số Xtronic CVT mới.

Ngoài tính năng stop/start tiêu chuẩn mới, giúp tắt động cơ khi chạy không tải, Sentra 2024 được cho là sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng chưa có thông số chính thức.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Sunny, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe