Chưa ra mắt nhưng đại lý đã hé lộ thời điểm bàn giao Honda City 2023 cho khách Việt

10:35 | 14/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù những thông tin về Honda City 2023 tại Việt Nam chưa được hãng xe Nhật Bản xác nhận nhưng các đại lý đã nhiều đại lý nhận đặt cọc cùng lời khẳng định giao xe ngay trong tháng sau.

Hiện tại, các đại lý Honda Việt Nam đã nhận đặt trước Ctiy 2023 bản cập nhật giữa dòng đời kể từ khi có những thông tin đầu tiên về mẫu xe này trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam vào tháng trước.

Theo đó, City mới sở hữu phanh đĩa phía sau cùng khối lượng nặng hơn, các thông tin số như kích thước, cỡ lốp cùng động cơ vẫn tương tự trên bản cũ.

Dù hãng chưa xác nhận những thông tin này nhưng theo phía đại lý, Honda City 2023 vẫn sẽ được bán với 3 phiên bản L, G và RS lắp ráp nội địa.

Đặc biệt, tư vấn bán hàng cũng khẳng định rằng phiên bản cập nhật mới của mẫu sedan cỡ B sẽ được bổ sung gói an toàn chủ động Honda Sensing, có thể bao gồm những tính năng như:

  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Đèn pha tự động
  • Ga tự động thông minh

Xe cũng sẽ được tích hợp hệ thống Honda Connect, cho phép kết nối và điều khiển dễ dàng với điện thoại thông minh. Hệ thống này bao gồm nhiều tính năng hữu ích như đề nổ từ xa, bật đèn từ xa, giới hạn tốc độ và tìm xe trong bãi đỗ...

Không chỉ được nâng cấp về mặt trang bị, Honda City 2023 cũng được thay đổi ở phần ngoại thất, chủ yếu là ở phần cản trước/sau, lưới tản nhiệt được mở rộng sang hai bên với các thanh nan bên trong tạo hình tổ ong trong khi cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED vẫn giữ nguyên.

Nội thật của Honda City 2023 gần như không có gì thay đổi với dụm đồng hồ dạng analog kèm một màn hình thông tin nhỏ phía sau vô-lăng, bảng điều khiển hệ thống điều hòa tự động một vùng, đề nổ nút bấm.

Theo những thông tin mới nhất từ đại lý, khách hàng đặt trước sẽ bắt đầu được bàn giao xe từ ngay trong tháng 7 tới đây mặc dù hãng còn chưa công bố thời gian ra mắt chính thức.

Trong khi đó, phiên bản hiện hành của Honda City cũng đang được các đại lý "dọn kho" với ưu đại hàng chục triệu đồng với chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm quà phụ kiện trị giá lên tới 40 triệu đồng.

Ngay trong tháng 5 vừa qua, mẫu sedan cỡ B đã mang về doanh số 1.035 chiếc cho Honda Việt Nam, vượt qua cả "cựu vương" Hyundai Accent với 920 chiếc.

Honda City 2022 giảm 100% lệ phí trước bạ
Honda City 2022 giảm 100% lệ phí trước bạ

Nhiều khả năng, đây sẽ là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc trong tháng 5/2023 vừa qua trong bối cảnh sức mua thị trường giảm mạnh và đối thủ Toyota Vios 2023 chưa có những dấu hiệu khả quan.

>> Mọi thứ về Honda City - Giá lăn bánh, thông số và đánh giá

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe