Hé lộ hình ảnh mới nhất Ford Explorer 2024 phiên bản nâng cấp

16:44 | 13/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù vẫn còn được ngụy trang nhưng cũng đủ để cho thấy những khác biệt rõ rệt trên chiếc Ford Explorer bản nâng cấp mới.

Ở lần lộ diện mới nhất, Ford Explorer đã có sự lược bỏ một số lớp ngụy trang để người dùng có cái nhìn rõ hơn về những thay đổi sẽ sớm được thực hiện trên chiếc SUV cỡ lớn này.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kích cỡ lớn hình dạng chữ nhật, thay thế cho mẫu lưới tản nhiệt hình lục giác của phiên bản hiện hành. 

Cặp đèn pha cũng được thiết kế lại, có phần thanh mảnh hơn. Những chi tiết này cho thấy Ford Explorer 2024 khá giống với phiên bản đang phân phối tại thị trường Trung Quốc.

Ở phía sau, dường như cụm đèn hậu đã có sự thay đổi về mặt đồ họa. Phía dưới là cụm ống xả phân bổ đều 2 bên.

Nguyên mẫu thử nghiệm này nhiều khả năng thuộc phiên bản Explorer Limited.

Mặc dù chưa có hình ảnh của khoang nội thất nhưng rất có thể phiên bản Bắc Mỹ cũng được trang bị màn hình trung tâm cỡ lớn 27 inch như thị trường Trung Quốc.

Nhiều khả năng cụm đồng hồ kỹ thuật số và cụm điều khiển trung tâm cũng có thể được cập nhật.

Hiện vẫn chưa có thông tin về hệ thống truyền động của Ford Explorer facelift.

Phiên bản Tiêu chuẩn hiện hành của Ford Explorer trang bị động cơ EcoBoost 2.3L 4 xy-lanh sản sinh công suất tối đa 300 Hp và momen xoắn cực đại 420 Nm.

Ngoài ra, Explorer cung cấp thêm tùy chọn động cơ 3.0L EcoBoost mạnh 400 Hp/ 562 Nm và động cơ 3.3L mạnh 318 Hp.

Rất có thể Explorer facelift sẽ nhận được nâng cấp về động cơ. Cách đây không lâu, hãng xe Mỹ đã giới thiệu khối động cơ mới EcoBoost 2.3L trên Mustang 2024.

Khối động động cơ sản sinh công suất tối đa 315 Ho và momen xoắn cực đại 474 Nm. Mẫu xe dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford explorer

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe