Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi khủng, khách mua xe sẽ được lo "từ A đến Z"

10:31 | 11/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ riêng Mitsubishi Xpander, các mẫu xe khác mang thương hiệu Mitsubishi cũng đang được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi sâu, tới cả trăm triệu đồng.

MPV 7 chỗ cỡ nhỏ là một trong những phân khúc sôi động nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm những cái tên như Veloz Cross, XL7, Carens, Stargazer hay BR-V… Tuy nhiên, nổi bật hơn cả vẫn là cái tên Mitsubishi Xpander.

Ở thời điểm “tháng ngâu”, mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ của Mitsubishi cũng đang hưởng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá tương tự nhiều mẫu xe khác. Điều này nhằm kích cầu mua sắm cũng như chạy doanh số ở trong tháng mà thị trường ít nhu cầu mua xe hơn.

Mitsubishi Xpander -
Mitsubishi Xpander - "Ông hoàng" phân khúc MPV 7 chỗ

Không chỉ riêng Xpander mà cả dàn sản phẩm ô tô của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam cũng được áp dụng nhiều ưu đãi, khiến cho mức giá lăn bánh thực tế chỉ ngang giá niêm yết. Điều này có nghĩa rằng, người tiêu dùng có thể tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng khi mua xe Mitsubishi trong tháng này.

Theo đó, xe vừa được hưởng ưu đãi từ phía đại lý như giảm 50-100% trước bạ, tặng bảo hiểm, phụ kiện… mà vừa được hưởng khoản hỗ trợ 50% đối với xe lắp ráp trong nước (Outlander và Xpander) theo chính sách của Chính phủ.

Cụ thể như sau:

Không tốn tiền trước bạ

Người mua xe Mitsubishi trong tháng 9 này sẽ không cần lo tới khoản trước bạ. Đối với các mẫu xe nhập như Attrage, Triton hay Pajero Sport, hãng Nhật tặng 100% lệ phí trước bạ. Chỉ có Xpander Cross là được tặng 50% trước bạ.

Xe lắp ráp như Xpander hay Outlander được hỗ trợ 50% trước bạ, nhưng hiện có thêm khoản hỗ trợ 50% còn lại từ Chính phủ nên người mua xe cũng không tốn thêm tiền đóng trước bạ nữa.

Không cần lo mua bảo hiểm

Trong tháng 9 này, Mitsubishi tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất cho khách mua tất cả các dòng xe, từ Attrage tới Xpander, Xpander Cross, Outlander, Triton đến Pajero Sport. Giá trị các gói bảo hiểm này tỷ lệ thuận với giá xe.

Được tặng thêm phụ kiện

Nhiều người mua xe về thường lắp thêm phụ kiện. Mitsubishi chọn ra một số phụ kiện thiết yếu để tặng luôn cho khách mua xe.

Ví dụ, người mua Attrage được tặng ăng ten vây cá, kèm theo cả một phiếu đổ xăng trị giá 10 triệu đồng.

Với Xpander, Xpander Cross và Outlander là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng - món phụ kiện cũng tương đối quan trọng nhất là với những ai hay đi phố.

Những ai mua bán tải Triton sẽ được tặng nắp thùng cuộn cơ trị giá 21 triệu đồng.

Được hỗ trợ tài chính

Hai mẫu xe nhập là Triton và Pajero Sport còn được hỗ trợ tài chính với gói cao nhất tới 220 triệu đồng cho mẫu SUV và 135 triệu đồng cho mẫu bán tải.

Thêm quyền lợi khi bảo dưỡng xe

Tháng 9 này, hãng Nhật còn có thêm chương trình cho khách đã mua xe và đem xe đến làm dịch vụ.

Một số quyền lợi cho chủ xe Mitsubishi khi đưa xe đến đại lý có miễn phí kiểm tra xe, giảm 25% giá dầu động cơ, giảm 100.000 đồng khi mua 2 lốp xe, được tặng mũ bảo hiểm khi mua ắc quy và còn có cả quà đặc biệt theo dạng khách hàng may mắn.

Như vậy, giá niêm yết của xe Mitsubishi trong tháng 9 này có thể coi gần như giá lăn bánh. Nhìn vào giá niêm yết là người mua xe có thể dễ dàng nhẩm tính được tổng chi phí để ra biển số chiếc xe.

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu vào năm 2018, Xpander vẫn luôn thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc với doanh số bán hàng hàng tháng, hàng năm khá ấn tượng.

Trong năm 2022 vừa qua, đã có 21.983 chiếc Mitsubishi Xpander được bàn giao đến tay khách hàng, vượt xa mức 13.616 chiếc của năm 2021.

Thậm chí, con số này cũng bỏ xa doanh số bán hàng của mẫu xe đối thủ xếp sau là Toyota Veloz Cross với 14.104 chiếc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe