VinFast VF6 "bon bon" trên phố trước thềm ra mắt

09:39 | 09/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là phiên bản thương mại của VinFast VF6. Mẫu xe dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/9 tới.

Theo những hình ảnh đăng tải, chiếc VinFast VF6 khá tương đồng với bản concept từng được giới thiệu tại Triển lãm "Vì tương lai xanh" diễn ra tại Hà Nội cách đây không lâu.

Nhìn kỹ hơn, chiếc xe bản thương mại vẫn có một số chi tiết được điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam..

VinFast VF6 vẫn giữ những nét đặc trưng riêng của thương hiệu như:

  • Đèn ban ngày chữ V đặc trưng
  • Đèn pha halogen, LED tùy phiên bản
  • Lốp xe loại riêng biệt dành cho xe điện

Một số tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết, VinFast VF6 sẽ giao đến tay người tiêu dùng ngay trong năm nay với 2 phiên bản Eco & Plus. Mức giá khởi điểm dự kiến 600 triệu đồng.

Giá thuê pin khoảng 2.2 triệu đồng cho 1 tháng, quãng đường định mức là 1.700 km. 

Những hình ảnh về khoang nội thất của VinFast VF6 cũng từng được hé lộ. Trang bị nổi bật trong xe gồm có: ghế bọc da, vô lăng D-cut thể thao, màn hình trung tâm 12.9 inch.

Cả hai phiên bản của VinFast VF6 đều sử dụng chung 1 mô tơ điện. Bản Eco sản sinh công suất 174 Hp/ 250 Nm, còn bản Plus cho hiệu suất cao hơn với 201 Hp/ 381 Nm.

Phạm vi di chuyển cho mỗi lần sạc đầy đối với phiên bản Eco là 399 km, bản Plus là 381 km.

Sự xuất hiện của VinFast VF6 sẽ là làn gió mới thổi vào phân khúc crossover hạng B hiện chỉ có đối thủ chạy xăng như Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, ...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe