Người đàn ông say "bí tỉ", để mặc cậu con trai 10 tuổi lái xe trước sự truy đuổi của cảnh sát

15:57 | 08/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Cảnh sát đã đuổi kịp “tài xế trẻ” và phát ra rằng người cha của cậu bé đang say mắt nhắm mắt mở bên cạnh một thùng rượu đã bật nắp.

Một sự việc hy hữu mới đây vừa xảy ra khi một người đàn ông tại bang Arizona, Mỹ đã để cậu con trai 10 tuổi của mình lái xe trên đường cao tốc. Ngay sau đó, người này đã bị tạm giữ trong nhà giam của cảnh sát khu vực để phục vụ điều tra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 2/9 vừa qua khi cảnh sát bàng Arizona nhận được báo cáo về một chiếc xe bán tải mang thương hiệu Ford chạy quá tốc độ và lao về phía đường cao tốc Loop 101.

Lập tức, đội cảnh sát khu vực đã cho người bám đuổi và ngăn chặn chiếc xe cho tới khi cậu bé ngồi phía sau vô-lăng dừng chiếc xe lại, thậm chí ban đầu cậu bé còn không có ý định dừng lại.

Sau khi kéo cậu bé xuống khỏi chiếc bán tài, cảnh sát xác nhận rằng trên xe còn có một người đàn ông được cho là bố của cậu bé, đang trong trạng thái say “quắc cần câu” và bên cạnh là một thùng rượu đã được mở trên băng ghế hành khách.

Sau đó, cảnh sát đã đưa người đàn ông này đến Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Maricopa với nhiều cáo buộc bao gồm nghi ngờ gây nguy hiểm, cho phép trẻ vị thành niên lái xe trái phép và để thùng rượu đã mở trên xe.

Bộ An toàn Công cộng Arizona xác nhận rằng cậu bé 10 tuổi không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào liên quan đến vụ việc trên.

Đáng chú ý, đường cao tốc Loop 101 – nơi cậu bé lái xe, là một trong những đường cao tốc đông đúc nhất trong khu vực. Đó là đường bán vành đai kết nối Chandler, Scottsdale, Sun City West, Phoenix và Glendale.

Được biết, nơi cảnh sát chặn cậu bé là thuộc địa phận thành phố Phoenix với vận tốc tối đa là 65 m/h (tương đương khoảng 105 km/h).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: lái xe, ô tô, ford

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe