Mãn nhãn với Honda HR-V "hô biến" thành siêu xe Lamborghini Urus cực chất

14:37 | 08/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Đáng nói, đội ngũ độ xe không cần phải nhập khẩu phụ kiện, chi tiết từ nước ngoài để biến chiếc Honda HR-V trở thành một chiếc “siêu bò”.

Mới đây, một cửa hàng phụ kiện ở khu vực phía nam đã tiến hành độ một chiếc Honda HR-V phiên bản mới nhất với phong cách siêu xe Lamborghini Urus ở phần đầu xe nhờ bộ bodykit mới và bộ mâm hầm hố.

Đội ngũ thực hiện dự án này có tên là PassionAuto. Điều đặc biệt là những phụ kiện và chi tiết trong quá trình thực hiện quá trình độ chiếc Honda HR-V không phải nhập khẩu từ nước ngoài như thông thường mà được phía đội ngũ trên tự thực hiện từ thiết kế cho tới thi công.

Theo đó, chiếc CUV cỡ B nhà Honda dường như đã bị loại bỏ hoàn toàn phần lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù cùng như cản trước để thay thế bằng bộ bodykit mới có thiết kế tương tự chiếc Lamborghini Urus.

Phần hông xe được lắp thêm bộ ốp dọc thân tròng khi đuôi xe cũng được nâng cấp với phong cách thể thao hơn. Điều này giúp cho diện mạo tổng thể của chiếc Honda HR-V trở nên khác lạ so với xe nguyên bản.

Đặc biệt, toàn bộ phần bánh xe đã được thay thế bằng loại mâm có thiết kế thể thao hơn cùng bộ lốp off-road Open Country A/T của hãng Toyo.

Nội thất, trang bị cũng như vân hành của xe vẫn y nguyên như thông thường.

Theo đội ngũ Passion Auto, toàn bộ công đoạn thay đổi diện mạo chiếc Honda HR-V mất khoảng 45 ngày thi công. Không chỉ ngoại hình, chiếc “Honda Urus” này cũng sẽ được bổ sung nhiều thay đổi trong lương lai.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe