McLaren sắp có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

09:59 | 15/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đại lý McLarren đầu tiên dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý II/2020, hứa hẹn mang đến nhiều siêu phẩm cho đại gia Việt trải nghiệm.

Mới đây, thương hiệu xe thể thao cao cấp của Anh Quốc - McLaren, đã công bố kế hoạch kinh doanh ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong đó có cả việc chỉ định nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu xe McLaren tại thị trường Việt Nam.

Đại lý McLaren (Ảnh minh họa)
Đại lý McLaren (Ảnh minh họa)

Như vậy, Việt Nam sẽ trở thành thị trường thứ 41 được thương hiệu McLaren lựa chọn là điểm đến của những chiếc xe cùng các dịch vụ, bảo hành, bão dưỡng chính hãng.

Được biết, đại lý đầu tiên của McLaren tại Việt Nam sẽ được đặt tại TP. Hồ Chí Minh và chính thức hoạt động vào quý II năm nay. Theo công bố, McLaren sẽ đem đến một không gian showroom trải nghiệm và xưởng dịch vụ đậm chất di sản, những công nghệ tiên tiến cũng như khả năng vận hành độc nhất vô nhị.

McLaren 720s Spider
McLaren 720s Spider

Khách hàng Việt ngoài có cơ hội sở hữu những chiếc xe mang thương hiệu McLaren với giá "mềm" hơn mà còn được đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ từ bán hàng đến hậu mãi của các dòng xe của hãng có mặt trên thị trường.

Theo chia sẻ từ đại diện của McLaren, S&S Group - một cái tên khá quen thuộc trong làng xe Việt Nam,  sẽ là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của hãng trên dải đất hình chữ S. Trước đo vào năm 2021, S&S Group cũng đã trở thành đơn vị phân phối chính thức của Rolls-Royce.

Siêu phẩm McLaren Elva có mặt tại Hà Nội
Siêu phẩm McLaren Elva có mặt tại Hà Nội

Với màn chào sân đầy bất ngờ này, đơn vị phân phối chính thức của McLaren tại Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu xe mới nhất như 720S Coupe/Spider, 765T Coupe/Spider/ hay các sản phẩm đặc biệt thuộc dòng Ultimate Series như McLaren Elva.

>>>Xem thêm: Siêu phẩm McLaren Elva trăm tỷ "khoe dáng" trên đường phố Hà Nội

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: McLaren, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe