Lộ ảnh Toyota Avanza 2022 trước khi chào sân, giá dự kiến hơn 550 triệu đồng

10:46 | 12/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh rò rỉ được cho là phiên bản đầu bảng Premio của Toyota Avanza 2022 - một trong những mẫu xe được mong chờ ra mắt trong tháng 3.

Avanza cùng với Veloz Cross là hai mẫu MPV đáng chú ý của thương hiệu Toyota dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/3. Trong khi những hình ảnh về Veloz Cross đã lộ diện trong sự kiện nội bộ của công ty thì cho tới nay , Avanza Premio cũng đã lộ diện tại một đại lý của Toyota.

Toyota Avanza Premio 2022
Toyota Avanza Premio 2022

Chiếc Avanza Premio này có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Theo tiết lộ từ đại lý, xe sẽ được cung cấp với 2 biến thể hộp số là số sàn hoặc tự động. Dường như chiếc Avanza Premio kể trên thuộc phiên bản G có hộp số tự động, có thể là bản cao cấp nhất.

Hệ thống đèn trên xe đều được trang bị công nghệ bóng LED bao gồm cả đèn trước và đèn hậu. Bộ mâm đa chấu có kích thước 16 inch (nhỏ hơn 1 inch so với mâm của Veloz Cross). Một đặc điểm phân biệt với mẫu Veloz chính là phần lưới tản nhiệt được đặt thấp hơn "người anh em".

Kích thước của xe cũng được cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm. Các thông số bao gồm chiều cao 4.395 mm, chiều rông 1.730 mm, chiều cao 1.700 mm cùng chiều dài cơ sở 2.750 mm.

Thông qua những hình ảnh rò rỉ, nội thất của Avanza Premio có phần đơn giản hơn Veloz Cross nhưng đã được cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ. Vô-lăng dạng 3 chấu tích hợp các nút bấm vật lí, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, màn hình TFT, nút khởi động Start/Stop, hệ thống âm thanh 4 loa...

Động cơ được trang bị trên Avanza Premio là loại máy xăng 1.5L, cho công suất tối đa 105 mã lực cùng 137 Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với động cơ là hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước FWD.

Bước sang phiên bản mới, Avanza Premio sẽ được bổ sung thêm cảnh bảo điểm mù cùng hệ thống 6 túi khí trên phiên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên, khác với Veloz Cross, mẫu MPV này sẽ không được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense.

Mức giá dự kiến được tiết lộ từ đại lý dành cho Toyota Avanza Premio rơi vào khoảng 550 đến 615 triệu động tùy phiên bản. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Avanza 2022, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe