Những cái tên chất lượng có thể thay thế cho Toyota Rush

22:30 | 02/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Rush chắc chắn là một sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu mở rộng sự lựa chọn của bạn, thì những cái tên sau đây cũng sẽ rất phù hợp cho sự thay thế chiếc MPV Toyota Rush.

Toyota Rush là một trong những mẫu MPV từ khá được yêu thích tại thị trường Việt Nam, được cung cấp với một phiên bản duy nhất cùng mức giá niêm yết 634 triệu đồng. Chiếc xe Nhật Bản được biết đến với mức giá phải chăng, có phần khá giống một chiếc SUV và có khả nhiều điểm tương đồng với "đàn anh" Fortuner.

Mitsubishi Xpander

Xpander hiện đang là mẫu MPV được yêu thích và bán chạy nhất tại Việt Nam, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Rush. Ra mắt sau mẫu MPV của Toyota, Xpander được đánh giá rất cao nhờ thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ.

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5L cho công suất 105 mã lực và 141 Nm mô-men xoắn. Các tùy chọn hộp số bao gồm 5MT(số sàn) và 4AT(số tự động).

Một số trang bị nổi bật bao gồm Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp với dàn 6 loa tiêu chuẩn, nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe phía sau...

Hiện xe đang được bán với mức giá 555 triệu đồng dành cho bản số sàn và 630 triệu đồng dành cho bản số tự đồng.

Ngoài ra, xe còn được cung cấp phiên bản Xpander Cross với diện mạo hầm hố, kích thước lớn và nhiều trang bị hơn. Mức giá niêm yết dành cho phiên bản này là 670 triệu đồng.

Suzuki XL7

Giống Xpander, Suzuki XL7 cũng là một tân binh trong phân khúc xe MPV tại thị trường Việt Nam. Xe được phát triển dựa trên mẫu SUV Ertiga nhưng có thiết kế thể thao hơn, có thể sánh ngang hoặc thậm chỉ là hơn là Toyota Rush.

Mẫu MPV 7 chỗ của Suzuki sở hữu động cơ xăng dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và 138 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 4 cấp.

Một số trang bị, tính năng đáng chú ý bao gồm màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp Apple Carplay/Android Auto, hệ thống 6 loa, điều khiển âm thanh trên vô-lăng, camera sau, nút bấm khởi động và giá để đồ trên nóc xe.

Hiện XL7 được cung cấp với 1 phiên bản GLX duy nhất tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 589,9 triệu đồng.

Toyota Innova

Cùng với sự hiện diện của Rush, Innova cũng được coi là một con bài chiến lược của Toyota để chinh phục thị trường xe Việt Nam. Hiện tại, đây vẫn là một mẫu MPV rất được yêu thích bởi một bộ phần lớn khách hàng Việt.

Khác với những cái tên kể trên, Innova được trang bị động cơ xăng VVT-i kép, 4 xy-lanh, 16 van DOHC với dung tích 2.0L, cung cấp sức mạnh 137 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 183 Nm. 

Một số tính năng nổi bật được trang bị trên Innova bao gồm: hệ thống thông tin với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay/Android Auto, khởi động nút bấm, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, đèn pha LED projector...

Hiện Toyota Innova được cung cấp tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, V và Venturer cùng mức giá trài dài từ 771 - 971 triệu đồng. Dù sở hữu mức giá nhỉnh hơn so với Rush nhưng những giá trị mà Innova đem lại cho khách hàng được đánh giá khá cao.

>> Xem thêm: Giá xe Toyota 7 chỗ 2022

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe