Mãn nhãn với bộ ảnh Toyota Fortuner "khoác" bộ bodykit mang phong cách xe đua cực ngầu

19:14 | 28/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.

Tại triển lãm xe độ Bangkok Auto Salon 2024 ở Thái Lan, Toyota đã giới thiệu mẫu concept SUV thể thao mang tên Hyper-F. Đây là một phiên bản nâng cấp của Toyota Fortuner, do TCD Asia (bộ phận phát triển phụ kiện và nâng cấp xe của Toyota) thực hiện. Với thiết kế mạnh mẽ, Hyper-F Concept nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông tại sự kiện.

Toyota Fortuner Hyper-H tại Bangkok Auto Salon 2024
Toyota Fortuner Hyper-H tại Bangkok Auto Salon 2024

Mặt trước của Hyper-F nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, hốc hút gió mở rộng, khe gió trên nắp capo và cản trước nhô cao. Đèn pha được sơn màu vàng độc đáo bởi TCD Asia. Phần hông xe trang bị bộ mâm đa chấu màu bạc, phanh đĩa thể thao, lốp Dunlop và ốp mở rộng vòm bánh xe.

Đuôi xe mang phong cách thể thao với bộ khuếch tán lớn, khe thoát gió trên chắn bùn và cánh lướt gió phía sau.

Phần đuôi xe cũng mang phong cách xe đua để đồng bộ với phần đầu xe
Phần đuôi xe cũng mang phong cách xe đua để đồng bộ với phần đầu xe

Nội thất của Toyota Hyper-F Concept có 2 hàng ghế với 4 ghế ngồi độc lập, thay thế cho cấu hình 7 chỗ ngồi truyền thống.

Bộ bodykit thể thao của Hyper-F được cung cấp bởi hai công ty Nhật Bản là Mitsui Chemicals và APRK Corporation. Các phụ kiện được làm từ vật liệu cao cấp TAFNEX CF/PP, một loại nhựa polypropylene gia cố sợi carbon. Nhiều chi tiết ốp trên xe được in 3D trực tiếp, giúp đảm bảo việc lắp ráp hoàn hảo và rút ngắn thời gian hoàn thành.

Toyota không công bố chi tiết về thông số kỹ thuật của Hyper-F, nhưng hãng mô tả đây là một “chiếc xe ý tưởng hiệu suất cao”, cho thấy sức mạnh của mẫu concept này có thể đã được cải thiện đáng kể so với phiên bản gốc.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota fortuner, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe