Geely Boyue - SUV ngang cỡ Mazda CX-5 nâng cấp giá quy đổi chỉ từ 325 triệu đồng

15:11 | 28/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Geely vừa chính thức ra mắt mẫu SUV Boyue mới tại thị trường Trung Quốc, gây chú ý với 4 phiên bản khác nhau và mức giá dao động từ 92.800 đến 118.800 nhân dân tệ (~ 325 - 416 triệu đồng).

Được biết, đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe Boyue với một số điều chỉnh nhỏ trong cấu hình và màu sắc mới mang tên Provence Purple.

Về ngoại hình, mẫu SUV cỡ C Geely Boyue mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Xe vẫn giữ thiết kế lưới tản nhiệt trước dạng vảy đen và đèn pha điểm ma trận chạy dài.

Thiết kế thân xe áp dụng phong cách hai màu, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động. Đặc biệt, bộ thể thao màu đen bao gồm mái xe đen, mâm xe 19 inch màu đen, kẹp phanh đỏ và cánh gió sau thể thao đã được bổ sung, tạo cảm giác thể thao mạnh mẽ hơn cho chiếc SUV này.

3333
3333
3535
3535

Về kích thước, xe giữ nguyên số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.510 x 1.865 x 1.650 mm, chiều dài cơ sở 2.701 mm, định vị trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Geely Boyue mới được xây dựng trên nền tảng kiến trúc điện tử và điện GEEA2.0, hứa hẹn mang lại nhiều cải tiến về công nghệ và tiện ích.

Bên trong, nội thất của Boyue mới giữ nguyên bố trí như phiên bản trước nhưng được bổ sung màu tím Provence sang trọng.

Toàn bộ dòng xe được trang bị bảng điều khiển LCD toàn phần 10.25 inch, màn hình 2K 13.2 inch (với chip Qualcomm Snapdragon 8155 và hệ thống Galaxy OS 2.0), khả năng điều khiển từ xa, giám sát áp suất lốp, Bluetooth, tương tác giọng nói thông minh, mạng Wifi/4G trên xe và gương ngoại thất gập điện.

Các phiên bản trung và cao cấp của Boyue mới còn được trang bị các chức năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ trung tâm làn đường, nhận diện biển báo giao thông và điều khiển hành trình thích ứng toàn dải tốc độ.

Đây là những tính năng không có trên phiên bản trước, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và tiện nghi hơn. Các tiện ích khác bao gồm sạc không dây điện thoại di động, nhắc nhở mệt mỏi lái xe và cửa hậu điện.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh Infinity chỉ có sẵn trên phiên bản cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng.

Dung tích cốp xe tiêu chuẩn của Geely Boyue mới là 571 lít, đủ rộng rãi cho nhu cầu sử dụng hàng ngày và những chuyến đi dài.

Về động cơ, Geely Boyue mới tiếp tục sử dụng động cơ 1.5T bốn xi-lanh phía trước với công suất tối đa 133 kW (181 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 290 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu WLTC chính thức thấp nhất là 6.29L/100km và dung tích bình xăng là 51 lít. Xe cũng hỗ trợ 4 chế độ lái: tiết kiệm, thoải mái, thể thao và thông minh, mang lại nhiều lựa chọn phù hợp với từng điều kiện lái xe khác nhau.

Từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2024, doanh số tích lũy của dòng Geely Boyue đã đạt 42.005 chiếc, chứng tỏ sức hấp dẫn và sự tin tưởng của khách hàng đối với mẫu SUV này. Với những cải tiến mới và mức giá hợp lý, Geely Boyue mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Trung Quốc.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Geely Boyue

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe