Lynk & Co "nhá hàng" mẫu xe mới hiệu suất cao với gần 600 mã lực

21:30 | 18/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Lynk & Co 07-EMP sẽ là cái tên tiếp theo sắp được bổ sung vào danh mục sản phẩm của hãng xe Trung Quốc. Xe được cung cấp với hệ truyền động PHEV với công suất dự kiến lên tới 585 mã lực.

Dưới sự hợp tác giữa nguồn tài chính của Geely và kỹ thuật của Volvo, thương hiệu con Lynk & Co vừa tiết lộ những hình ảnh "nhá hàng" đầu tiên về mẫu xe tiếp theo của họ, chiếc sedan 07 EM-P.

Mẫu xe này được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV) với công suất lên tới 585 mã lực (436 kW/593 PS), được hy vọng sẽ trở thành một hiện tượng mới cho phân khúc sedan đang ít được ưa chuộng hơn nhưng năm trở lại đây.

Được chụp ảnh thử nghiệm trong điều kiện thời tiết lạnh giá, 07 EM-P vẫn được bao phủ bởi một lớp ngụy trang kín mít. Tuy nhiên, người ta vẫn có thể nhận ra một số đường nét thiết kế của nó, bao gồm những đường gờ nhẹ phía trên bánh xe trước và sau, tạo cảm giác mạnh mẽ và ngang tàn.

Lớp ngụy trang khá hiệu quả trong việc che giấu các chi tiết trong hệ thống chiếu sáng. Tuy nhiên, dựa trên các mẫu xe Lynk & Co hiện đại khác, có thể đoán rằng nó sẽ có đèn pha hình chữ Y với phần dưới hướng xuống, cùng với một dải trang trí màu đen như một bộ ria mép, cùng với đó một lưới tản nhiệt ở phía dưới.

07 EM-P dự kiến sẽ sử dụng nền tảng CMA Evo của Volvo, một nền tảng đã được sử dụng làm cơ sở cho nhiều xe hybrid khác. Đáng chú ý, nó chia sẻ nền tảng này với Lynk & Co 08, một mẫu crossover theo phong cách coupe mà hãng xe Trung Quốc đã giới thiệu vào năm ngoái.

Hiện nhà sản xuất ô tô này chưa chính thức tiết lộ các tùy chọn động cơ cho 07 EM-P. Trong khi đó, mẫu 08 hiện đang bán trên thị trường được cung cấp ba tùy chọn động cơ. Đặc điểm chung của chúng là đều có sự góp mặt của động cơ xăng có dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất 161 mã lực  (120 kW/163 PS).

Giá xe Lynk & Co tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Trung Quốc chính thức trình làng thị trường Việt Nam vào giữa tháng 12/2023. Tính đến nãy Lynk & Co đã cho ra mắt và mở bán 3 mẫu xe bao gồm 01, 05 và 09.

Trong đó, mỗi mẫu xe được cung cấp duy nhất một phiên bản cùng giá bán lần lượt là 999 - 1.599 - 2.199 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: lynk & co, 07-EMP, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe