Loạt ảnh "nét căng" của Hyundai Santa Fe 2024 xuất hiện trên đường phố

12:07 | 06/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh thực tế về Hyundai Santa Fe 2024 cho thấy đây là một chiếc SUV có thiết kế ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn và đặc biệt là phân đuôi xe trông "sáng" hơn so với bản kết xuất từ hãng.

Đã 2 tuần trôi qua kể từ lần đầu tiên Hyundai hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thế hệ thứ 5 của dòng xe Santa Fe ăn khách.

Thời điểm này, đây có thể nói là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới.

Hyundai Santa Fe 2024
Hyundai Santa Fe 2024

Mới đây, một chiếc Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng cũng đã bị bắt gắp khi đang di chuyển trên đường phố Hàn Quốc.

Thông qua những hình ảnh và video ghi lại, có thể thấy mẫu crossover ngoài đời thực trông đẹp và bắt mắt hơn so với trên những bức ảnh mà hãng công bố.

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường phố Hàn Quốc
Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường phố Hàn Quốc

Dù thiết kế phần đuôi xe gây tranh cãi với kiểu dáng thẳng đứng trông bệ vệ và đầm chắc như mẫu Land Rover Defender 130.

Theo chuyên trang Motor1, hiếm thấy có một mẫu xe nào lên đời mà được thay đổi mạnh mẽ về thiết kế như vậy, đến mức Hyundai có thể đặt một cái tên khác cho mẫu xe này.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ngay trong tháng này. Những thông tin và thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được Hyundai hé lộ dần từ nay cho tới ngày chính thức "trình làng".

Dự kiến xe sẽ vẫn dùng dàn động cơ hiện tại, gồm cả bản máy xăng, hybrid và plug-in hybrid.

Trong đó, các bản hybrid đã được nâng cấp để tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, nhờ sử dụng loại pin dung lượng cao hơn. Từng khu vực thị trường sẽ có các phiên bản động cơ khác nhau.

Hyundai sẽ trang bị cho Santa Fe 2024 nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, như hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cỡ lớn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống hỗ trợ quan sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cùng một số nâng cấp như cửa sổ trời panorama, hệ thống âm thanh cao cấp...

Một số hình ảnh thực tế khác về Hyundai Santa Fe 2024 trên đường phố Hàn Quốc

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe