Lộ thời điểm ra mắt Mitsubishi XFC bản thương mại, Honda HR-V là đối thủ chính

14:54 | 24/04/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ ra mắt tại Indonesia vào tháng 8 tới đây, trước khi cập bến thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ tờ Kompas của Indonesia, Giám độc Bộ phận Hậu mãi của Misubishi Indonesia - Eiichiro Hamazaki, đã tiết lộ rằng phiên bản thương mại của XFC Concept - mẫu xe từng xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, sẽ được ra mắt vào quí III năm nay.

"XFC đã bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng và sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng tại một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia trong vài tháng tới".

Cũng theo nguồn tin này, triển lãm mà đại diện của hãng xe Nhật Bản muốn nhắc tới nhiều khả năng sẽ là Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2023, diễn ra từ ngày 10/8 năm nay.

Về thông số kỹ thuật hay những thông tin khác như trang bị hay động cơ vẫn chưa được tiết lộ nhưng Hamazaki khẳng định rằng chiếc SUV nhỏ gọn mới sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của người tiêu dùng quan tâm.

Về giá bán, ông cũng tiết lộ rằng mức giá của XFC bản thương mại sẽ rất cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Trước đó, một đại diện khác của hãng xe Nhật Bản cũng tiết lộ rằng mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ cạnh tranh trực với Honda HR-V, mẫu xe hiện đang được bán tại Indonesia với mức giá khởi điểm 375,9 tiệu IDR (~590 triệu VND).

Tại Việt Nam, Mitsubishi cũng có một số động thái cho thấy XFC thương mại sẽ xuất hiện cuối năm nay.

Hãng công bố gói ưu đãi mới cho khách hàng đặt trước, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 8, trong khi gói ưu đãi cũ chỉ kéo dài đến hết ngày 10/1.

Đồng thời, hãng cũng mở cộng đồng Mitsubishi XFC chính thức trên mạng xã hội để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

XFC Concept được cho là sẽ được trang bị tới 4 chế độ lái được điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện giao thông tại các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á (hầu hết đều là khí hậu nhiệt đới) với Normal, Sỏi, Đá và Trơn.

Hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông số kỹ thuật của XFC, nhưng có tin đồn mẫu xe này sẽ sử dụng chung nhiều chi tiết cơ khí với Xpander. Vì vậy, dưới nắp ca pô nhiều khả năng là khối động cơ 1.5L MIVEC và dẫn động cầu trước.

Những hình ảnh khác về Mitsubishi XFC Concept tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022:

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe