Loạt xe Mitsubishi hưởng ưu đãi trong tháng 4/2023, XFC bất ngờ được "réo tên"

11:03 | 12/04/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ các dòng xe khó cạnh tranh mà những dòng xe bán chạy của Mitsubishi tại Việt Nam cũng nằm trong diện được hưởng ưu đãi trong tháng 4/2023.

Theo thông tin từ Mitsubishi Motors Việt Nam, các mẫu xe của thương hiệu này trong tháng 04 sẽ có nhiều thay đổi về ưu đãi và khuyến mại, nhằm kích cầu mua sắm trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây.

Theo đó, khách hàng mua các dòng xe Pajero Sport, Xpander Triton, Outlander và Attrage sẽ được nhận ưu đãi khác nhau, phổ biến nhất là gói hỗ trợ tài chính MAF, lệ phí trước bạ, phụ kiện,...

Cụ thể, khách hàng mua xe Pajero Sport, Attrage, sẽ được nhận gói ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Phiên bản Attrage MT (Euro 5) tặng thêm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng, hai phiên bản CVT (Euro 5) và CVT Premium (Euro 5)  sẽ nhận được ăng-ten vây cá trị giá 1,5 triệu đồng.

Tiếp theo là mẫu bán tải Triton với tổng mức ưu đãi giá tại đại lý là 51 triệu đồng cho bản Triton GLS 4x4 Athlete. Trong đó, hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 28 triệu đồng và đại lý giảm giá thêm 23 triệu đồng.

Ngoài ra, các phiên bản khác của Triton cũng được đại lý giảm giá gần 20 triệu đồng, đi kèm với gói hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng phụ kiện của hãng.

Cả hai cấp thấp phiên bản Outlander cũng được ưu đãi 50% trước bạ, kèm theo đó là phần quà là camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Đáng chú ý, mẫu xe chủ lực Xpander cũng nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn đến từ hãng xe Nhật. Theo đó, Xpander AT cũng được ưu đãi trong tháng 4 với phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng và mức hỗ trợ đặc biệt 16,5 triệu đồng.

Điều này giúp gia tăng lợi thế của Xpander trong phân khúc trong bối cảnh doanh số của những mẫu MPV mới ra mắt gần đây đang có dấu hiệu tăng trưởng khá tốt.

Cuối cùng, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng công bố chương trình ưu đãi đầu tiên dành cho XFC Concept với 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km (Tùy điều kiện nào tới trước) và tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Những chi tiết dễ bị loại bỏ trên phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept
Những chi tiết dễ bị loại bỏ trên phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept

Dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong quý II/2023, cạnh tranh với các mẫu xe gầm cao cỡ B như Toyota Corolla Cross, KIA Setlos, Hyundai Creta, Mazda CX30 hay Honda HR-V.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe