Lamborghini công bố nhà phân phối xe mới tại Việt Nam

19:49 | 30/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau 9 năm hoạt động, Công ty CT-Wearnes Việt Nam sẽ không còn là nhà phân phối chính thức những chiếc siêu xe Lamborghini tại thị trường Việt Nam.

Theo thông báo từ Lamborghini, S&S Automotive sẽ thay thế CT-Wearnes Việt Nam trở thành nhà phân phối chính hãng tiếp theo của những chiếc siêu xe mang thương hiệu Ý. Đây là một công ty nhập khẩu và phối ô tô thuộc Tập đoàn S&S.

S&S Automotive trở thành nhà phân phối chính hãng tiếp theo của Lamborghini tại Việt Nam
S&S Automotive trở thành nhà phân phối chính hãng tiếp theo của Lamborghini tại Việt Nam

Trước đó, S&S Automotive cũng chính là đơn vị phân phối chính thức của những thương hiệu xe lớn khác như Rolls-Royce hay McLaren. Dự kiến showroom mới của Lamborghini sẽ được khai trương vào quý II/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với đó, S&S Automotive đã đưa vào hoạt động cơ sở dịch vụ tại TP.HCM, với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tiêu chuẩn toàn cầu, phụ tùng và phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ trụ sở Automobili Lamborghini ở Sant'Agata Bolognese, Italy.

"Lamborghini tại TP.HCM sẽ tiếp tục xây dựng và củng cố vị trí của thương hiệu bằng việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng" - ông Francesco Scardaoni, Giám đốc khu vực Automobili Lamborghini tại châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Bà Tú Lê, Giám đốc điều hành S&S Automotive cũng chia sẻ rằng: "Với sự am hiểu sâu sắc khách hàng và thị trường xa xỉ tại Việt Nam, đội ngũ Lamborghini TP.HCM tin tưởng sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng".

Trong suốt 9 năm hoạt động, Công ty CT-Wearnes đã đưa về Việt Nam rất nhiều mẫu siêu xe của Lamborghini, cung cấp cho cho giới nhà giàu Việt Nam như: Lamborghini Aventador LP700-4, Lamborghini Aventador S LP740-4, Lamorghini Huracan LP610-4, Lamborghini Huracan LP580-2 hay siêu SUV Lamborghini Urus.

Việc đổi nhà phân phối chính hãng của Lamborghini tại thị trường Việt Nam có thể sẽ đem đến một làn gió mới cho thương hiệu siêu xe Ý vì S&S Automotive có trong tay một tệp lớn lượng khách hàng thuộc giới nhà giàu, có thể dễ dàng tìm kiếm chủ nhân mới dành cho những chiếc xe của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe