Kia Soul 2023 xuất hiện với diện mạo mới, loại bỏ hai phiên bản Tubro và X-Line

11:56 | 05/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Kia Soul 2023 sẽ được trình làng trong năm nay với phần ngoại thất được thiết kế lại, chỉ được cung cấp với một biến thể động cơ xăng 2.0L duy nhất.

Kia Soul là mẫu xe có ngoại hình độc đáo nhất trong các dòng xe của hãng sản xuất ô tô đến từ Hàn Quốc. Sau nhiều năm ra mắt trên thị trường, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ với hình dạng vuông vức này đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Theo những thông tin mới nhất, Kia Soul sắp tới sẽ được ra mắt phiên bản cập nhật của năm 2023 với diện mạo được tinh chỉnh đôi chút cùng 2 gói tùy chọn trang bị mới. Tuy nhiên, hai phiên bản Turbo và X-Line sẽ bị loại bỏ.

Như vậy, Kia Soul 2023 sẽ chỉ được cung cấp với 5 phiên bản là LX, S, EX, GT-Line và GT-Line Tech. Tùy chọn động cơ duy nhất còn lại là động cơ xăng 4 xy-lanh có dung tích 2.0L, sản sinh công suất 147 mã lực cùng sức kéo 178 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số biến thiên vô cấp CVT độc quyền.

Xét về ngoại thất, hệ thống đèn pha 2 tầng cũ của Soul đã được loại bỏ. Thay vào đó, cụm đèn pha của mẫu xe này được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày và nằm sát nắp ca-pô. Đèn pha LED là trang bị tùy chọn của xe. Nằm giữa đèn pha là nẹp màu đen, tích hợp logo của hãng Kia.

Hơn nữa, Kia Soul 2023 còn có lưới tản nhiệt "mũi hổ" hình lục giác cỡ lớn với viền mạ crôm nằm trên cản trước. Ở bản GT-Line, lưới tản nhiệt đi kèm mắt lưới hình tổ ong, được trang trí bằng những chi tiết hình chữ "X" mạ crôm.

Một số thay đổi khác bao gồm tùy chọn mâm xe 17 - 18 inch, cản sau, 2 màu sơn ngoại thất mới kết hợp nóc đen tương phản.

Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch là trang bị tiêu chuẩn trừ phiên bản XL. Một điểm sáng khác trên Kia Soul chính là gói công nghệ an toàn chủ động ADAS bao gồm các tính năng như Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (có thể phát hiện người đi bộ), Hỗ trợ giữ làn đường/bám làn đường, Cảnh báo khi người lái mất tập trung, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ đèn pha và Cảnh báo còn hành khách trên ghế sau.

Ngoài ra, hãng xe còn mang đến gói trang bị tùy chọn XL Technology Package với Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau và vành 16 inch cho chiếc xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe