Justin Bieber bị liệt vào danh sách đen của "ngựa chồm" Ferrari

17:06 | 05/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nam ca sĩ người Canada nhiều khả năng sẽ không thể đứng tên sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Ferrari nào nữa vì đã vi phạm các quy tắc liên quan đến sở hữu xe Ferrari.

Theo tờ ilGiornale của Ý, có vẻ như Justin Bieber đã bị thương hiệu siêu xe Ferrari liệt kê vào dánh sách đen vì vi phạm các quy tắc về chính sách khách hàng của Ferrari.

Thật vậy, đối với những thương hiệu sản xuất xe giới hạn như Ferrari thì việc mua xe không chỉ đơn giản là khách hàng mang tiền đến và chờ ngày nhận xe. Thay vào đó, Ferrari sẽ lựa chọn khách hàng và yêu cầu hộ ký vào những điều khoản khắt khe về sở hữu xe.

Ferrari 458 Italia của Justin Bieber khoác áo mới ngay sau khi được đưa về
Ferrari 458 Italia của Justin Bieber khoác áo mới ngay sau khi được đưa về

Theo điều khoản sở hữu xe do Ferrari đưa ra, chủ nhân không được tự ý can thiệp vào động cơ, thay đổi thân vỏ, chuyển sang màu sơn "lố lăng" và che phủ logo hãng. Thay vào đó, việc độ lại xe Ferrari phải do các bên được hãng ủy quyền phê duyệt và thực hiện.

Chiếc 458 Italia được Justin Bieber mua vào năm 2011, xe có màu sơn nguyên bản là trắng. Tuy nhiên chiếc xe đã được phủ lên lớp sơn màu xanh dương bởi West Coast Customs, huy hiệu Ferrari cũng được đổi màu. Ngoài ra, xe được trang bị thêm bộ bodykit, đồng thời nâng cấp bộ mâm mới.

Không dừng ở đó, vào năm 2017, Justin Bieber còn bán đấu giá chiếc siêu xe này và nhận về số tiền lên đến 434.500 USD (khoảng 9,9 tỷ đồng). Hành động này như giọt nước tràn ly khiến Ferrari chính thức đưa nam ca sĩ người Canada vào danh sách đen của mình.

Một lần nữa, hãng Ferrari có điều khoản yêu cầu khách hàng không được bán xe trong năm đầu tiên sở hữu. Kế hoạch bán lại xe sau năm đầu tiên phải được hãng thông qua. Hãng Ferrari làm như vậy là nhằm ngăn những kẻ mua xe để đầu cơ, kiếm lời.

Tất nhiên, Justin Bieber cũng không thiếu xe để đi. Hiện nam ca sĩ này sở hữu bộ sưu tập xe khá ấn tượng với Lamborghini Aventador S, Mercedes-Benz G-Class, Audi R8, Cadillac CTS-V, Fisker Karma, Range Rover và Rolls-Royce Wraith độ lạ mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe