KIA Morning lăn bánh hơn 10 năm giá chỉ còn hơn 100 triệu đồng?

21:45 | 06/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với số tiền khoảng hơn 100 triệu đồng, những chiếc KIA Morning đời cũ đã qua sử dụng chính là một sự lựa chọn sáng suốt để phục vụ gia đình cũng như chạy dịch vụ.

Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc xe để chạy dịch vụ thì những chiếc xe hatchback cỡ nhỏ như KIA Morning hay Hyundai Grand i10 luôn là những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, giá bán cũng như chi phí bảo dưỡng khá khiêm tốn.

Nếu như ngân sách mua xe không quá nhiều thì bạn có thể tham khảo những chiếc xe được sản xuất cách đây khoảng 10 năm với phiên bản số sàn, thường được rao bán với mức giá khoảng 100 - 150 triệu đồng. Không chỉ sử dụng với mục đích chạy dịch vụ mà những chiếc xe này vẫn có thể mua về để phục vụ việc đi lại trong gia đình.

Đơn cư như chiếc KIA Morning sản xuất năm 2013 dưới đây, trải qua hơn 10 năm lăn bánh, chất lượng ngoại thất và nội thất của xe vẫn còn tốt và có thể sử dụng lâu dài. Dù đã được trang bị thêm màn hình Android cùng dàn loa chất lượng hơn nhưng chủ xe chỉ rao bán với mức giá 129 triệu đồng.

Thông tin về KIA Morning 2013

KIA Morning đời 2013 thuộc thế hệ dòng xe thứ 2 được ra mắt vào năm 2011. Về thiết kế, xe có lưới tản nhiệt mũi nhỏ bóp gọn viền chrome. Cụm đèn trước mở to ôm gần hết bên hông đầu xe. Hốc gió dưới hình thang ngược bo tròn các góc. Đèn sương mù quả trám nằm trong hốc đen nhấn sâu 2 bên.

Các phiên bản SX MT, SX AT, S MT, S AT được trang bị: đèn pha tự động, dải LED ban ngày, đèn sương mù trước, đèn phanh trên cao, đèn hậu LED, kính lái chống UV, tay nắm cửa mạ chrome, gương hậu chỉnh điện/gập điện/đèn báo rẽ…

Về nội thất, vô-lăng KIA Morning 2013 chuyển sang 2 chấu viền trắng bên dưới. Cụm đồng hồ mái vòm thể thao. Taplo gãy gọn với màn hình trung tâm đặt giữa, cửa gió điều hoà nằm 2 bên. Bên dưới có 1 màn hình hiển thị thông tin nhỏ. Các phím chức năng đổi mới gọn và hiện đại hơn.

Về trang bị, các bản SX MT, SX AT, S MT, S AT có điều hoà tự động, vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển, ghế bọc da, kính chỉnh điện, sấy kính trước sau. Các bản SX AT, S MT, S AT trang bị màn hình DVD, kết nối Bluetooth, GPS, USB, Ipod… âm thanh 4 loa. Các bản còn lại dùng đầu CD, 4 loa. Đặc biệt bản S AT full option còn có cả cửa sổ trời.

Xe được trang bị động cơ xăng SOHC có dung tích 1.25L, cho đầu ra công suất 87 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 122 Nm. 

Về trang bị an toàn, KIA Morning 2013 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và camera lùi, 1 hoặc 2 túi khí tuỳ phiên bản.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia morning, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe