Hyundai Venue bổ sung phiên bản tầm trung, thêm trang bị nhưng giá vẫn hợp túi tiền

19:32 | 06/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với sự góp mặt của phiên bản Executive, Hyundai Venue trở thành mẫu xe được trang bị động cơ tăng áp rẻ nhất tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai đã một lần nữa chứng minh sức hút không ngừng của mình trên thị trường Ấn Độ với việc giới thiệu phiên bản mới mang tên Executive cho dòng xe SUV hạng A - Hyundai Venue. Với việc nằm ở vị trí tầm trung giữa các phiên bản E, S, S(O), SX và SX(O), Venue Executive được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ vào sự cân bằng tốt giữa giá cả và trang bị.

Phiên bản Executive được quảng cáo là có giá 999.000 Rupee (khoảng 298 triệu đồng), đặt nó giữa hai phiên bản S và S(O), đem lại cho người tiêu dùng một lựa chọn tầm trung với giá cả phải chăng. Đặc biệt, Hyundai Venue Executive sở hữu động cơ xăng Kappa T-GDI tăng áp 1.0L, với công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Là phiên bản động cơ tăng áp với giá rẻ nhất trong dòng Venue, Executive hứa hẹn sẽ mở rộng khả năng tiếp cận của dòng xe này đến với nhiều khách hàng hơn tại Ấn Độ. Mặc dù được giới thiệu là phiên bản có mức giá thấp hơn, nhưng Venue Executive vẫn giữ được những trang bị đáng giá như vành hợp kim 16 inch, đèn pha tự động, và lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối.

Bên trong, Hyundai Venue Executive không hề kém cạnh với các trang bị tiện nghi như bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, ghế sau ngả 2 nấc và có khả năng gập 60:40, cùng cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Dù vậy, để đạt được mức giá cạnh tranh, một số trang bị như camera lùi, đèn pha LED và cửa sổ trời đã không được bao gồm trong phiên bản này.

Hyundai cũng không quên nâng cấp cho các phiên bản khác của Venue, cụ thể là phiên bản S(O) đã được thêm vào các trang bị mới như cửa sổ trời và đèn đọc sách cho ghế trước, nhằm tăng thêm giá trị cho khách hàng.

Ngoài máy xăng tăng áp, Venue còn cung cấp thêm lựa chọn động cơ xăng Kappa hút khí tự nhiên 1.2L và động cơ diesel CRDI 1.5L, cùng với đó là các tùy chọn hộp số khác như hộp số sàn 5 cấp và hộp số sàn không chân côn iMT 6 cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Với sự ra mắt của Venue Executive, Hyundai tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV hạng A tại thị trường Ấn Độ. Sự cân bằng giữa giá cả và trang bị, cùng với các tùy chọn động cơ đa dạng, hứa hẹn sẽ giúp Venue thu hút thêm nhiều khách hàng, đồng thời củng cố thêm vị thế của Hyundai trên thị trường.

Giá bán Hyundai Venue tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ A của Hyundai ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2023 với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt cùng mức giá dao động từ 539 - 579 triệu đồng. Không chừa khả năng Hyundai Thành Công sẽ bổ sung thêm các phiên bản khác của Venue trong tương lai.

Khác với Hyundai Venue cung cấp tại thị trường Ấn Độ, xe bán tại Việt Nam đều trang bị động cơ i3 tăng áp có dung tích 1.0L, cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước. Xe có 3 chế độ lái, gồm Normal, Eco, Sport.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Venue, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe