Không chỉ cánh đàn ông, Mitsubishi Xforce cũng được chị em phái nữ săn đón

11:59 | 21/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Có tới 40% khách hàng mua Mitsubishi Xforce tại thị trường Indonesia là nữ giới và có lẽ điều này không có gì quá ngạc nhiên.

Mitsubishi Xforce ra mắt tại thị trường Indonesia vào tháng 8/2023 vừa qua trong khuôn khổ triển lãm GIIAS, đây là một sản phẩm được cung cấp chủ yếu cho khách hàng tại thị trường Đông Nam Á và được bộ phận lớn người tiêu dùng Việt chờ đón.

Dù mở bán từ tháng 8/2023 nhưng phải tới gần đây, 50 chiếc Xforce đầu tiên mới được bàn giao tại “quốc gia vạn đảo” này bởi PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) - đơn vị phân phối độc quyền xe Mitsubishi tại Indonesia.

MMKSI tiết lộ rằng đã có khoảng 4.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu crossover cỡ B của Mitsubishi kể từ khi ra mắt, đồng thời đặt mục tiêu giao 3.000 xe vào cuối năm nay.

Đáng chú ý, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ với tờ OtoDriver rằng có khoảng 40% người mua Xforce là phụ nữ, một tỷ lệ khá cao.

“Hiện tại, 40% đơn đặt hàng Mitsubishi Xforce là khách hàng nữ. Đây cũng là mẫu xe được phái nữ ưa chuộng nhất trong dòng sản phẩm hiện tại của hãng tại thị trường Indonesia”

Mitsubishi Xforce thu hút được lượng lớn khách hàng là nữ bởi thiết kế nội thất sang trọng, cabin rộng rãi và hệ thống âm thanh Yamaha được thiết kế đặc biệt. Ngoài ra, vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch (được đánh giá cao hơn Xpander) cũng là một lý do lớn.

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt khách Việt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao ngay sau thời điểm Tết Nguyên đán 2024.

Đặc biệt, Xforce bán tại Việt Nam sẽ được bổ sung thêm hệ thống ADAS hỗ trợ lái đắc lực, trang bị hiện vẫn đang thiếu với xe bán tại Indonesia.

Mức giá bán khởi điểm được phía nhân viên đại lý đưa ra rơi vào khoảng 650 triệu đồng và tăng lên đến 750 triệu đồng cho phiên bản “full options”. Điều này chưa được phía hãng xe xác nhận và mức giá bán chính thức sẽ sớm được tiết lộ vào ngày ra mắt mẫu crossover này.

Tại Việt Nam, Xforce được định vị trong phân khúc crossover cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Hyundai Creta, KIA Seltos, Mazda CX-30, Nissan Kicks, Honda HR-V, Toyota Yaris Cross và mẫu xe điện VinFast VF6 của thương hiệu Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe