Hyundai Tucson 2025 lộ diện: Thay đổi giao diện, nội thất nâng cấp kiểu xe sang

16:06 | 21/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, phiên bản cập nhật giữa dòng đời của Hyundai Tucson 2025 sẽ chính thức ra mắt thị trường châu Âu trong những tuần tới.

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã dần hé lộ những thông tin chính thức về Hyundai Tucson facelift 2025 với loạt ảnh ngoại thất và nội thất hoàn toàn mới.

Hyundai Tucson 2025
Hyundai Tucson 2025

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Hyundai Tucson 2025 sẽ nhận được nâng cấp cả về nội thất lẫn ngoại thất, đặc biệt là hàng loạt thay đổi mới phía bên trong cabin.

Ở phần ngoại thất, đầu xe Tucson 2025 xuất hiện với phần lưới tản nhiệt cùng cụm đèn pha Parametric Jewel đã được làm lại. Cản trước cũng được làm lại với phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Trong khi đó, những thay đổi còn lại trên ngoại thất của mẫu crossover cỡ trung còn là phần mâm họa tiết mới và phần đuôi xe được tinh chỉnh lại (hiện chưa có ảnh chi tiết khu vực này).

Thay đổi lớn nhất trên Hyundai Tucson 2025 chính là nằm ở không gian bên trong cabin với phần táp-lô có thiết kế tối giản hơn cùng màn hình cong cỡ lớn, là sự kết hợp của 2 màn hình kích thước 12,3 inch kéo dài.

Vô-lăng 3 chấu có thế thiết kế khá cổ điển, giao diện và vị trí hốc gió đã được thay đổi.

Hyundai Tucson 2025 có nhiều trang bị nội thất thường thấy trên các dòng xe sang
Hyundai Tucson 2025 có nhiều trang bị nội thất thường thấy trên các dòng xe sang

Đặc biệt, cần số trên Tucson 2025 đã được chuyển tới cột vô-lăng trong khá sang trọng, trang bị này thường thấy trên các dòng xe của thương hiệu Mercedes-Benz nhưng đặt ở vị trí khác.

Hyundai cũng bổ sung ngược một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn và bàn sạc điện thoại không dây.

Theo nhà sản xuất, Hyundai Tucson 2025 sẽ được bổ sung thêm 2 màu sơn ngoại thất mới là xanh lá nhám và đỏ ánh kim. Nội thất cũng bổ sung thêm 3 tùy chọn tông màu gồm xanh lá, đen và xám.

Những thông tin chi tiết hơn về phiên bản cập nhật giữa dòng đời mẫu crossover nhà Hyundai sẽ dần được hãng xe dần công bố từ nay cho tới ngày ra mắt.

Hyundai Tucson 2022

Giá từ: 845 triệu - 1,060 tỷ
2.0 Nu MPI
AT 6 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe