Trai đẹp tuyển U23 Việt Nam "tậu" xế hộp tiền tỷ KIA Carnival tặng bố mẹ

17:59 | 20/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Cựu cầu thủ của Đội tuyển U23 Việt Nam với “giao diện” nam thần đã chi hơn 1 tỷ đồng mua một chiếc KIA Carnival dành tặng cho đấng sinh thành.

Theo bài viết trên trang cá nhân của cựu hậu vệ U23 Việt Nam - Liễu Quang Vinh đã chia sẻ trên mạng xã hội sau khi hoàn thành mục tiêu mua xe tặng bố mẹ:

"Ước mơ của con cuối cùng đã thành sự thật, ngày hôm nay con thực sự hạnh phúc vì điều đó. Con cảm ơn bố mẹ vì đã sinh ra con trên cuộc đời này. Con chúc bố mẹ luôn thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng con. Chúng con yêu thương bố mẹ"

Trước đó, chàng hậu vệ sinh năm 1999 đã dẫn bố mẹ tới một đại lý xe tại Sóc Trăng để tham dự buổi bàn giao xe. Được biết, Quang Vinh đã bỏ ra khoảng 1,2 tỷ đồng để “tậu” một chiếc KIA Carnival màu trắng dành tặng bố mẹ.

Nhận được món quà của con trai, mẹ của Quang Vinh - bà Tuyết Phương không giấu được niềm vui:

"Bố mẹ cảm ơn con trai đã dành cho bố mẹ những điều tuyệt vời này, ngày hôm nay bố mẹ rất vui và hạnh phúc khi biết đó là ước mơ của con, món quà mà con trai của mẹ đã cố gắng rất nhiều để thực hiện dành cho gia đình mình, cảm ơn con trai"

Liễu Quang Vinh sinh năm 1999 (quê ở Sóc Trăng), là một trong những cầu thủ miền Tây hiếm hoi xuất hiện trong đội hình các đội tuyển trẻ quốc gia dưới thời HLV Park Hang-seo. 

Cầu thủ Liễu Quang Vinh hiện đang thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng
Cầu thủ Liễu Quang Vinh hiện đang thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng

Quang Vinh trưởng thành từ lò đào tạo PVF, sở hữu chiều cao 1m80 hiện đang thi đấu cho CLB Đà Nẵng. Tuy nhiên do gặp chấn thương nên thời gian qua phong độ của cầu thủ này cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe