Hyundai Kona thế hệ mới bị bắt gặp trên đường, để lộ thiết kế đuôi xe lạ mắt

13:42 | 28/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh được cho là chiếc Hyundai Kona thế hệ mới đã được chụp lại trong quá trình vận chuyển với một thiết kế tối giản ở phần đuôi, gợi nhớ đến chiếc MPV Stargazer.

Hé lộ trên tờ The Korean Car Blog trong tuần vừa rồi, bức ảnh chiếc Hyundai Kona này được chụp khi nó bị bắt gặp đang trên đường vận chuyển tại Hàn Quốc trong tình trạng "giấu đầu hở đuôi", cho thấy phần nào thiết kế thực tế trên Kona thế hệ mới.

Bức ảnh cho thấy thiết kế phần đuôi xe khá tối giản với một thanh LED mỏng chạy ngang sang hai bên hông dễ liên tưởng tới Stargazer, đặt phía dưới kính chắn gió cùng logo Hyundai ở dưới. Đèn hậu LED tách rời với đèn LED ban đêm được gắn trên hai góc của cản sau, giống với bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, góc chụp ảnh cũng cho ta thấy được một phần hông góc cạnh trên Kona mới. Có thể chắc chắn ở lần trở lại này, Hyundai Kona 2024 sẽ hiện đại, nam tính và phần nào đó cơ bắp hơn.

Khi chuyển sang thế hệ thứ 2, Hyundai Kona chắc chắn vẫn sẽ giữ lại cả ba tùy chọn xăng, hybrid và thuần điện như hiện giờ theo những gì mà hãng đánh tiếng. 

Trong đó, hệ thống truyền động dạng hybrid có thể dùng chung với Kia Niro mới, bao gồm máy xăng 1.6L cùng một mô-tơ điện tạo ra tổng công suất 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 264 Nm.

Còn đối với phiên bản thuần điện, xe được đồn sẽ dùng mô-tơ điện có công suất 201 mã lực với cụm pin 64,8 kWh. Quãng đường di chuyển tối đa được cho là ở mức 407 km cho mỗi lần sạc đây.

Theo tin đồn, xe sẽ được tăng kích thước để thay thế vị trí của người anh em Hyundai i30 tại thị trường châu Âu. Dự kiến, xe sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ dùng chung với Kia Niro.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona hiện đã dừng cung cấp và thay vào đó là sự xuất hiện của một mẫu crossover mới ở phân khúc B mang tên Creta. Mẫu xe này cũng đang cho thấy sự nhập cuộc khá nhanh khi có doanh số bán hàng mỗi tháng ở mức khá tốt và ổn định. 

Hyundai Creta
Hyundai Creta

Kết thúc tháng 9/2022, Hyundai Creta là mẫu xe sở hữu doanh số bán hàng ấn tượng nhất phân khúc xe gầm cao đô thị, vượt qua cả "cựu vương" Toyota Corolla Cross với 1.735 xe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe