Hyundai Grand i10 2024 đã có mặt tại Việt Nam, đếm ngược ngày ra mắt chính thức

14:12 | 04/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đúng như dự đoán, Hyundai Grand i10 2024 dành cho thị trường Việt Nam sở hữu thiết kế giống hệt với xe đang bán ở Ấn Độ.

Ở báo cáo kết quả bán hàng tháng 4/2024 của Hyundai Thành Công - đơn vị lắp ráp và phân phối độc quyền xe Hyundai tại Việt Nam, công ty đã hé lộ kế hoạch giới thiệu mẫu xe Grand i10 mới. Theo một số nguồn tin, Hyundai Grand i10 2024 sẽ chính thức được giới thiệu tới khách Việt ngay trong tháng 6/2024.

Trong khi những thông tin này vẫn còn chưa được xác thực, một chiếc Hyundai Grand i10 2024 đã bất ngờ được bắt gặp chạy trên đường phố Việt Nam. Nhiều khả năng, chiếc xe này được dùng để quay video và chụp ảnh phục vụ cho chiến dịch quảng cáo cho sự kiện ra mắt sắp tới.

Hyundai Grand i10 2024 được bắt gặp tại Hà Nội
Hyundai Grand i10 2024 được bắt gặp tại Hà Nội

Đúng như những tin đồn trước đó, Hyundai Grand i10 mới sắp ra mắt tại Việt Nam sở hữu thiết kế giống hệt xe đang được cung cấp tại thị trường Ấn Độ. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thay vì thế hệ mới nên chỉ thay đổi nhẹ ở thiết kế ngoại thất và trang bị. Đồng thời, xe vẫn có 2 kiểu dáng hatchback và sedan như trước.

Hyundai Grand i10 facelift tại Ấn Độ có gì?

Hyundai Grand i10 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1/2023, mang đến những cải tiến đáng chú ý trong thiết kế và trang bị. Mặt trước của xe được thay đổi với lưới tản nhiệt lớn hơn, có mắt lưới hình tổ ong sơn màu đen, tạo nên vẻ thể thao. Cản trước cũng được điều chỉnh để phù hợp với thiết kế mới này. Đèn LED ban ngày được đổi mới với thiết kế hình chữ "Y" và được đặt ở hai bên đầu xe, thay vì mốc giữa như trước đây.

Phần thay đổi duy nhất ở bên hông là bộ vành la-zăng, có thiết kế 4 chấu kép và phay xước 2 màu. Đáng chú ý, thiết kế này có sự khác biệt đối với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam so với Ấn Độ.

Mặt sau của Hyundai Grand i10 mới được nâng cấp với cụm đèn hậu LED, có dải đèn mỏng nối liền giữa hai đèn, tạo ra hiệu ứng thị giác độc đáo.

Bên trong, không gian nội thất của Hyundai Grand i10 2024 giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên, trang bị cụ thể cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Phiên bản tại Ấn Độ được trang bị ghế bọc nỉ màu xám mới, vô lăng bọc da, hệ thống đèn dưới sàn, và tay nắm cửa bằng kim loại.

Nội thất Hyundai Grand i10 2024 tại Ấn Độ
Nội thất Hyundai Grand i10 2024 tại Ấn Độ

Các tính năng an toàn và tiện nghi của Hyundai Grand i10 tại Ấn Độ bao gồm đèn pha tự động, cổng USB Type C, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, móc ghế trẻ em ISOFIX và cảnh báo áp suất lốp. Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, và điều hòa tự động vẫn được giữ nguyên.

Khả năng cao là Hyundai Grand i10 2024 tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ hiện tại, đó là động cơ xăng Kappa 1.2L MPI, sản sinh công suất cực đại 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm. Động cơ này có thể kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, phụ thuộc vào phiên bản.

Hyundai Grand i10 đang bán trên thị trường
Hyundai Grand i10 đang bán trên thị trường

Giá bán của Hyundai Grand i10 nâng cấp tại Việt Nam hiện vẫn chưa được công bố, trong khi đó, phiên bản cũ của xe đang được bán với mức giá từ 360 triệu đồng đến 455 triệu đồng.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe