Hyundai Grand i10 2023 ra mắt với nhiều thay đổi, bổ sung thêm bản thể thao N Line

11:33 | 28/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai vừa được ra mắt phiên bản mới, dự kiến sẽ được bán ra từ tháng 4/2023.

Trong khi nhiều nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới đã từ bỏ phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ mang lại lợi nhuận thấp thì thương hiệu ô tô Hyundai của Hàn Quốc tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe i10, hay còn biết đến với cái tên Grand i10 tại thị trường Việt Nam.

 
 

Không chỉ tung ra bản nâng cấp giữa dòng đời, Hyundai còn bổ sung thêm biến thể mang phong cách thể thao mới với cái tên quan thuộc N Line đã xuất hiện nhiều ở các phân khúc phía trên.

Ở phiên bản cập nhật mới, Hyundai i10 2023 có thiết kế tương tự và không khác nhiều so với bản ra mắt vào năm 2019. Điểm phân biệt rõ ràng nhất 2 bản này nằm ở đèn ban ngày hình lưới tổ ong ở hai bên tan nhiệt, thay thế có cặp đèn tròn trước đây.

 
 

Một số thay đổi khác ở phần ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt với họa tiết mới, hốc gió trung tâm, cản trước và thiết kế đèn hậu LED.

Mâm xe với 2 tông màu mới kèm theo tùy chọn mâm hợp kim 15 inch được bổ sung. Trong khi đó, bản thể thao N Line có dải đèn được thay thế và mâm hợp kim 16 inch, còn lại vẫn được giữ nguyên.

 
 

Đi sâu vào phần nội thất, khoang lái của i10 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc như bản tiền nhiệm nhưng vẫn được bổ sung một số thay đổi để làm mới.

  • Màn hình đa thông tin phía sau vô-lăng chuyển sang loại điển tử với kích thước 4,2 inch.
  • Màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp tính năng Apple CarPlay/Android Auto
  • Đèn chiếu sáng phía dưới, ghế thêu họa tiết trên bản N Line.
 
 
 
 

Mặc dù nhà sản xuất xe Hàn Quốc đã hé lộ những thông tin chi tiết và phần ngoại thất và nội thất nhưng lại không cung cấp thông tin về thông số kỹ thuật về động cơ. Ở bản tiền nhiệm, xe được trang bị động cơ

  • Xăng 3 xy-lanh 1.0L MPi hút khí tự nhiên, cho đầu ra công suất 66 mã lực
  • Xăng 4 xy-lanh 1.2L MPi hut khí tự nhiên, cho đầu ra công suất 83 mã lực
  • Xăng tăng áp 1.0L TDG-I, cho đầu ra công suất lên đến 99 mã lực.

Việc sản xuất Hyundai i10 2023 dành cho thị trường châu Âu sẽ được bắt đầu vào tháng 4/2023 tại Izmit, Thổ Nhĩ Kỳ trong khi đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra từ nửa cuối năm nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe