VinFast giảm giá thuê xe tới hơn 50%, chốt ngày giao xe cho khách hàng Mỹ

09:54 | 28/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mỹ - VinFast tung mức chiết khấu chi phí thuê xe tới 54% so với mức giá ban đầu. Đồng thời triển khai kế hoạch giao xe tới tay khách hàng bắt đầu từ ngày 1/3/2022.

Nhà sản xuất xe điện VinFast đã sẵn sàng để giao hàng và chuẩn bị tổ chức một sự kiện tại California để đánh dấu hành trình trên thị trường Quốc tế.

Đặc biệt, đối với những khách hàng không thể tham dự và nhận xe trực tiếp, nhân viên VinFast sẽ giao xe đến tận nhà hoặc di chuyển xe tới các đại lý địa phương gần nhất.

 
 

Bên cạnh việc thông báo giao hàng, VinFast còn đưa ra thêm ưu đãi dành cho những khách hàng mới.

Giờ đây, chi phí thuê xe chỉ còn 399 USD trong 2 năm đầu tiên thay vì con số 599 USD đã công bố trước đó. Đáng chú ý, đối với những khách hàng đã đặt cọc thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi riêng chỉ 274 USD.

 
 

Điều này tương đương với mức chiết khấu từ 33% - 54% so với giá thuê xe hàng tháng được quảng cáo ngay từ đầu.

Bà Lê Thị Thu Thủy - đại diện của VinFast cho biết: "Đây là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của VinFast đối với mẫu xe VF 8 City Edition nhằm duy trì tính cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Chúng tôi sẽ chính thức giao xe VF8 City Edition cho khách hàng từ ngày 1/3/2022."

 
 

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam đã vận chuyển lô xe điện 999 chiếc VF8 đầu tiên đến Mỹ vào tháng 12, đánh dấu một kỷ nguyên mới của nhà sản xuất ô tô.

Vào thời điểm đó, VinFast cho biết đây là lô hàng xuất khẩu đầu tiên để đáp ứng 65.000 đơn đặt hàng trên toàn cầu cho các mẫu xe VF8 và VF9.

 
 

Mặc dù đã nhanh chóng đưa xe điện của mình đến Mỹ nhưng nhà sản xuất Việt Nam cũng đã gặp không ít trở ngại.

Trước hết là việc Tesla giảm giá tới 20% (~ 13.000 USD) vào đầu tháng 1 đã tạo ra làn sóng giảm giá trên toàn thị trường.

Sau đó, một số nhà sản xuất ô tô cũng thực hiện chương trình giảm giá như Ford ưu đãi cho Mustang Mach-E từ 600 - 5.900 USD.

Trước tình thế đó, VinFast đưa ra mức giá ưu đãi cho VF8 City Edition là 49.000 USD và chiết khấu trực tiếp 3.000 USD nhằm duy trì tính cạnh tranh giữa các mẫu xe.

 
 

Theo kế hoạch ban đầu, mục tiêu giao những chiếc VF8 đầu tiên vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, công ty đã trì hoãn việc này để nâng cấp phần mềm.

Mặc dù sự chậm trễ hiếm khi là một điều tốt nhưng đây có thể là một bước đi khôn ngoan của VinFast.

Ngay từ khi công bố thông số di chuyển, chiếc xe nhận về những phản hồi không hài lòng vì cho rằng mức phạm vi di chuyển khá thấp. Chính vì vậy, bản cập nhật phần mềm đã khắc phục điều này khi tăng phạm vi hoạt động từ 288 km => 333 km.

 
 

Hiện tại, VF8 Eco City Edition có bộ pin 82 kWh cung cấp năng lượng cho hệ thống dẫn động 4 bánh động cơ kép phát triển.

Khối động cơ cho công suất 349 Hp và momen xoắn cực đại 500 Nm. Điều này cho phép mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6.5 giây.

VF8 Plus City Edition có thêm trang bị nâng cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh kết hợp động cơ kép cho công suất 402 Hp và momen xoắn 619 Nm.

Nhờ vậy mà mẫu xe chỉ cần 5.5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Tuy nhiên, ở bản Plus này, phạm vi di chuyển của mẫu xe giảm xuống chỉ còn 307 km.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe