Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt Việt Nam: Nhiều nâng cấp nhưng chỉ tăng 10 triệu đồng

09:50 | 27/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới của mẫu xe Mitsubishi Xpander Cross đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với hàng loạt những nâng cấp cả về diện mạo, thiết kế và trang bị.

Sau những tin đồn và thông tin "úp mở", Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam sau hơn nửa năm ra mắt phiên bản thường.

 
 

Ở lần cập nhật này, dù chỉ là một bản nâng cấp giữa dòng đời (facelifted) nhưng thương hiệu xe ô tô Nhật Bản vẫn mang đến rất nhiều thay đổi đáng tiền dành cho Xpander Cross 2023, đặc biệt nhất chính là sự bổ sung của tính năng Hỗ trợ vào cua AYC.

Về kích thước, Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã được kéo dài thêm 95 mm nên sở hữu chiều dài 4.595 mm. Khoảng sáng gầm xe vẫn đạt mức 225 mm, giúp người lái xe có thể yên tâm khi đi qua những đoạn đường xấu, mấp mô.

 
 

Về ngoại thất, Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã được tái thiết kế toàn bộ phần đầu xe theo đúng thiết kế mới nhất của dòng Xpander được ra mắt vào giữa năm ngoái.

Cu thể, được trang bị đèn chiếu sáng full-LED dạng "búa Thor" và với lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander Cross 2023 còn được bổ sung bộ vành 17 inch với thiết kế 5 chấu chữ Y mới và sơn 2 tông màu thể thao.

 
 

Phía sau đuôi xe, đèn hậu cũng đã được thiết kế lại theo phong cách mới với đèn LED chữ T cách điệu tạo dấu ấn nhận diện tốt hơn.

Về mặt nội thất, khu vực phía trước là nơi nhận được nhiều nâng cấp nhất về trang bị lẫn thiết kế.

 
 

Vô-lăng trên Xpander Cross 2023 mang kiểu dáng giống vô lăng của "đàn anh" Pajero Sport với 4 chấu và nhiều phím điều khiểu hơn đời cũ. Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số hoàn toàn kích thước 8 inch cùng 3 chế độ hiển thị đồng hồ.

 
 

Màn hình trung tâm thiết kế mới có kích thước 9 inch, lớn hơn 2 inch so với đời cũ và tích hợp sẵn với camera 360 độ, chất lượng hiển thị trên màn hình ở mức vừa đủ.

Động cơ trang bị trên Xpander Cross 2023 tương tự như đời cũ, vẫn là loại dùng xăng, có dung tích 1.5L cho đầu ra công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 141 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, hữu hệ thống treo của chiếc MPV nhà Mitsubishi cũng được nâng cấp so với bản trước. Bộ giảm xóc phía sau trang bị xi-lanh lớn hơn, các van điều tiết hiệu suất cao loại mới được sử dụng ở cả giảm xóc trước - sau nhằm hạn chế tiếng ồn gầm bên trong cabin, đem lại trải nghiệm ổn định và êm ái trên mọi hành trình.

 
 

Cuối cùng, như đã nói ở trên, một trong những nâng cấp đáng quan tâm nhất trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 chính là sự bổ sung của tính năng Hỗ trợ vào cua chủ động YAC. Tính năng này sẽ giúp xe vận hành ổn định và lái xe an toàn hơn khi di chuyển trên đường ngoằn ngoèo, vào cua, đánh lái gấp hay đường ướt mưa trơn trượt ở Việt Nam.

Theo thông tin được chia sẻ, Xpander Cross 2023 sẽ chính thức có mặt tại đại lý từ ngày 27/02/2023 cùng mới giá bán từ 698 triệu đồng (tăng 10 triệu so với đời trước). Xe sẽ được cung cấp với 4 màu sơn ngoại thất gồm: cam-đen, trắng, đen và nâu (màu mới).

Mitsubishi Xpander

Giá từ: 555 triệu - 698 triệu
1.5
5MT/4AT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe