Hyundai Accent 2023 lộ loạt trang bị hấp dẫn trước ngày ra mắt

10:11 | 10/03/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Hyundai Accent 2023 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/4 với tổng cộng 4 phiên bản, mức giá bán quy đổi từ 288 - 547 triệu đồng.

Trong khoảng thời gian đếm ngược tới ngày ra mắt Hyundai Verna thế hệ mới tại Ấn Độ (Hyundai Accent tại Việt Nam), hãng xe Hàn Quốc liên tục hé lộ những thông tin mới để kích thích sự tò mò của khách hàng nơi đây.

 
 

Mới đây nhất, Hyundai đã dần hé lộ về những trang bị, tính năng hấp dẫn trong khoang nội thất thế hệ mới của mẫu sedan hạng B.

Điều nổi bật và dễ dàng thấy nhất đó chính là sự xuất hiện của một màn hình cỡ lớn đặt nổi trên mặt táp-lô, nối liền màn hình đa thông tin và và màn hình giải trí. Cả hai màn hình này đều có kích thước 10,25 inch.

 
 

Thay đổi này tạo cảm giác hiện đại và công nghệ cao hơn so với đối thủ. Đây sẽ là một tiêu chí đáng cân nhắc khi Hyundai Accent 2023 được so sánh với Toyota Vios hay Honda City.

Hơn nữa, mẫu sedan còn được trang bị thêm tính năng sưởi/thông hơi và bề mặt cảm ứng để chỉnh hệ thống thông tin giải trí hoặc điều hòa. Mặt cảm ứng này được đặt giữa 2 núm xoay chỉnh điều hòa.

 
 

Kết hợp với hệ thống thông tin giải còn có dàn âm thanh 8 loa Bose chất lượng cao. Đây đều là những trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc sedan hạng B.

 
 

Ngoài ra, một số nâng cấp đáng chú ý khác trên Hyundai Accent 2023 có thể kể đến như:

  • Vô-lăng mới, tích hợp nhiều phím chức năng như đổi chế độ lái (Eco, Normal, Sport), đàm thoại rảnh tay và chỉnh âm lượng
  • Hàng ghế thứ 2 rộng rãi, bổ sung cửa gió điều hòa
  • Khoang hành lý tăng 50 lít lên mức 528 lít.

Bước sang thế hệ mới, kích thước của Hyundai Accent tăng đáng kể với chiều dài 4.535 mm, chiều rộng 1.765 mm, chiều cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.670 mm.

 
 

So với thế hệ cũ, xe dài hơn 95 mm, rộng hơn 36 mm, cao hơn 5 mm và chiều dài cơ sở tăng 70 mm. Đồng thời, mẫu xe này cũng vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B về mặt kích thước.

 
 

Ngoại thất của Hyundai Accent 2023 cũng lột xác so với thế hệ cũ.

Xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness quen thuộc của Hyundai với lưới tản nhiệt rộng hơn, nối liền với đèn pha LED, dải đèn LED định vị ban ngày nằm vắt ngang phía trên, logo hãng trên nắp ca-pô, cản trước góc cạnh hơn và hốc đèn sương mù hình tam giác nằm dọc mới.

 
 

Tại Ấn Độ, Hyundai Accent 2023 sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ bao gồm:

  • Động cơ xăng hút khí tự nhiên 4 xy-lanh, dung tích 1.5L cho thông số đầu ra là 113 mã lực/144 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp IVT.
  • Động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 1.5L cho thông số đầu ra 160 mã lực/260 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.
 
 

Một điểm đáng chú ý là giờ đây mẫu sedan hạng B đã được bổ sung thêm gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense mới với hàng loạt những tính năng như:

  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Cảnh báo tiền va chạm
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi

Dự kiến, xe sẽ được cung cấp với 4 phiên bản EX, S, SX và SX (O). Giá bán của Hyundai Accent 2023 dao động từ 999.000 1.900.000 INR, tương đương khoảng 288 - 547 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe