Huấn Hoa Hồng “khóc ròng” vì biển số đẹp cực hiếm của mình được định danh và gắn lên xe khác

11:34 | 13/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Huấn Hoa Hồng được biết đến là một người có sở thích "chơi xe" cũng như sưu tầm những biển số xe siêu đẹp cũng như cực hiếm tại Việt Nam.

Tối 11/8, tài khoản mạng xã hội có tên là Huấn “Hoa Hồng” (Bùi Xuân Huấn) đã phát sóng một đoạn clip dài gần 8 phút chia sẻ về vấn đề rắc rối pháp lý liên quan đến việc mua lại chiếc xe máy Honda SH mang biển số ngũ quý 9.

Theo chủ tài khoản này, chiếc xe trên được mua lại vào ngày 14/7/2023, với biển số VIP 97B1-999.99 và có giá giao dịch lên tới 490 triệu đồng. Số tiền này được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của người bán là ông N.T.Q.

Rắc rối nảy sinh khi Huấn “Hoa Hồng” liên hệ với chủ cũ để làm thủ tục thu hồi biển số ngũ quý 9, nhằm mục đích định danh và chuyển biển số "VIP" này sang một chiếc xe khác. Tuy nhiên, chủ cũ của chiếc xe khẳng định rằng họ chỉ bán xe mà không bán biển số. Bên cạnh đó, anh Huấn cũng phát hiện rằng biển số này đã được hợp thức hóa và gắn lên một chiếc xe máy Dream khác, chứ không phải chiếc SH mà anh đã mua.

Bùi Xuân Huấn cho biết, thời điểm anh mua chiếc xe SH biển số "VIP", chưa có quy định về định danh biển số, nên khi mua xe, chỉ có giấy tờ kèm theo. Theo anh Huấn, người thân của anh đã tìm gặp chủ cũ để giải quyết, nhưng chưa đi đến thống nhất.

Trong đoạn clip đăng tải, anh Huấn cho biết chiếc xe đã được anh bán cho một người khác và nếu không thể định danh biển số xe, bản thân anh sẽ phải chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý liên quan.

Theo tìm hiểu, người bán chiếc SH cho Huấn “Hoa Hồng” là ông N.Q.T - một đại gia nổi tiếng ở Bắc Kạn. Người đàn ông này sở hữu khối tài sản lớn, gồm nhiều công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Nổi bật nhất là Công ty TNHH Q.T có địa chỉ tại phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe