Hồng Kỳ HS5 mở bán tại Việt Nam - SUV cỡ D nhưng giá còn rẻ hơn cả Mazda CX-5

06:01 | 26/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thông qua những hình ảnh từ phía đại lý, có thể thấy Hồng Kỳ HS5 mở bán tại Việt Nam thuộc phiên bản cũ, ra mắt tại Trung Quốc từ năm 2019.

Thương hiệu ô tô Hồng Kỳ (Hongqi) của Trung Quốc đã từng gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt nam với hai mẫu SUV H9 và E-HS9 cùng những đường nét thiết kế có phần tạo liên tưởng tới mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Mới đây, hãng xe này tiếp tục mở rộng dải sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam với cái tên "HS5" - một mẫu SUV tầm trung được định vị ở phân khúc D cùng với những Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santa Fe, KIA Sorento, Mitsubishi Pajero Sport...

Hồng Kỳ HS5 đánh dấu bước tiến mới của hãng tại Việt Nam với việc cung cấp 3 phiên bản: Basic, Comfortable và Flagship với mức giá lần lượt là 780 triệu, 820 triệu và 870 triệu đồng. Mức giá này đặt HS5 ngang hàng với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Ford Territory, tuy nhiên, HS5 lại được định vị trong phân khúc SUV hạng trung.

Mặc dù là một mẫu xe thuộc phiên bản cũ từ năm 2019, HS5 vẫn giữ được sự tươi mới và hấp dẫn trong thiết kế. Kích thước của xe là 4.760 x 1.907 x 1.700 mm, với chiều dài cơ sở là 2.870 mm, tạo nên một hình ảnh mạnh mẽ và cá tính, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento và Mazda CX-8.

Điểm nhấn đặc biệt của HS5 đến từ thiết kế ngoại thất, được chắp bút bởi công ty Italdesign của Ý. Xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cùng các nan mạ crôm dạng thác nước và cụm đèn pha LED gọn gàng. Logo màu đỏ ở trung tâm lưới tản nhiệt và nắp ca-pô là điểm nhấn, mang đậm dấu ấn của Hồng Kỳ.

HS5 còn gây ấn tượng với các đường dập nổi từ chắn bùn trước đến đèn hậu, vành hợp kim 20 inch thiết kế thể thao và lốp Michelin. Phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu nằm ngang và cản sau đi kèm 2 ống xả giả mạ crôm hình chữ nhật.

Về nội thất, HS5 tập trung vào sự sang trọng và thoải mái với 2 hàng ghế da pha da lộn, vô lăng vát đáy, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động và màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD.

Về mặt vận hành, HS5 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, 2.0L, sản sinh công suất tối đa 224 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Hệ thống treo khí nén thích ứng cung cấp trải nghiệm lái mượt mà và thoải mái.

Hồng Kỳ HS5 hiện có sẵn ở 3 màu sắc: đen, trắng và vàng cát. Đáng chú ý, xe sẽ được giao ngay trước Tết Nguyên đán, theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng.

Với sự ra mắt của HS5, Hồng Kỳ không chỉ mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định vị thế cạnh tranh trong phân khúc SUV. HS5 hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV hạng trung với thiết kế độc đáo và trải nghiệm lái ấn tượng.

Giá bán Hồng Kỳ HS5 tại Việt Nam

Phiên bản Giá bán (VND)
HS5 Basic 780.000.000
HS5 Comfortable 820.000.000
HS5 Flapship 870.000.000

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe